Việt xưa House tôn vinh sản phẩm thuần Việt

PV 01/12/2015 10:53

Không gian Việt xưa House lần đầu tiên đã được khai trương tại Hà Nội nhằm tôn vinh  những sản phẩm thuần Việt.

Việt xưa House tôn vinh sản phẩm thuần Việt

Việt xưa House.

Ý tưởng gây dựng Việt xưa House là mong muốn có được những sản phẩm vừa mang đậm hương vị truyền thống thân thuộc với mọi người dân Việt Nam, đồng thời cũng lại vừa mang tính hội nhập, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ngang tầm với sản phẩm của các nước tiên tiến trên thế giới, đã được chứa đựng trong những sản phẩm mang thương hiệu Việt xưa.

Tại đây sẽ có các chương trình giới thiệu văn hoá thưởng trà tinh tế từ xa xưa của người Việt hay những loại bánh kẹo truyền thống. Điều đặc biệt là trà và bánh kẹo truyền thống được tạo ra từ công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hương vị nguyên gốc.

Trong thời gian tới, tại không gian này sẽ thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hoá như biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật truyền thống kết hợp với thưởng trà và tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của dân tộc.

Cụ thể, Việt Xưa House đã lên lịch cho các đêm gala ấn tượng: "Đến hẹn lại lên" - giao lưu với nghệ nhân làng quan họ; "Diễm xưa" với nhạc phẩm Trịnh Công Sơn hay trình diễn làm chăn bông trần thời bao cấp - đan khăn len, vá áo…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt xưa House tôn vinh sản phẩm thuần Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO