Vietjet bảo đảm công tác phục vụ khách mùa cao điểm

PV 01/02/2019 20:44

Mùa cao điểm Tết Nguyên đán năm nay, đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của khách hàng, Hãng hàng không Vietjet đã tăng hơn 2.500 chuyến bay, cung ứng hơn 500.000 vé phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp này. Vietjet dự kiến khai thác hơn 12.500 chuyến bay trong giai đoạn 20/1-19/2, trong đó có hơn 4.000 chuyến bay quốc tế, tăng hơn 20% so với cùng kỳ.

Vietjet bảo đảm công tác phục vụ khách mùa cao điểm

Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo kiểm tra hoạt động tại Trung tâm Điều hành bay của Vietjet tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trong những ngày cao điểm Tết, riêng tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, mỗi ngày có tới xấp xỉ 900 lượt chuyến bay. Tại đây, các đơn vị an ninh, hải quan hoạt động với cường độ cao để đảm bảo an ninh, an toàn tại sân bay, cho tất cả các chuyến bay.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Tô Việt Thắng cho biết, hãng hàng không Vietjet đang tập trung tất cả nguồn lực, ưu tiên cao nhất các công tác đảm bảo an ninh an toàn bay, nâng cao chất lượng dịch vụ. Những ứng dụng công nghệ hiện đại cũng đang được Vietjet triển khai rộng khắp nhằm mang tới trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng mỗi khi bay cùng Vietjet như hệ thống kiosk check-in, check-in trên điện thoại thông minh…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietjet bảo đảm công tác phục vụ khách mùa cao điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO