Vinfast bất ngờ bán thêm phụ kiện ô tô, tập trung cho xe điện

Lê Trang (Tổng hợp) 17/04/2023 18:01

Trên trang chủ của VinFast đang bán 15 sản phẩm, gồm các phụ kiện cho xe điện và những món đồ thời trang.

Trang chủ của VinFast vừa cập nhật thêm mục phụ kiện xe nhằm cung cấp những phụ kiện chính hãng cho người tiêu dùng.

Theo đó, có tổng cộng 15 món phụ kiện bao gồm các sản phẩm cho xe điện và những món thời trang như mũ, áo, ô... Những món đồ này có giá bán dao động từ 170.000 đồng đến 14,3 triệu đồng.

Món phụ kiện rẻ nhất của VinFast là gối cổ chữ U giá 170.000 đồng. Các sản phẩm khác như áo, mũ, ô nằm trong khoảng giá từ 400.000 - 550.000 đồng.

Thảm lót sàn chính hãng có giá bán từ hơn 1,5 triệu đồng đến 2,55 triệu đồng. Mức giá đắt nhất là loại thảm lót sàn cao su dành cho VF e34 và VF 8. Giá bán của VinFast tương đương với những bộ lót sàn của các thương hiệu thứ 3.

Món phụ kiện đắt nhất là bộ sạc di động, VinFast bán với giá gần 14,3 triệu đồng. Bộ sạc này cho công suất 3,5 kW với điện áp đầu vào là điện dân dụng 1 pha, 220 V.

Ngoài bộ sạc, VinFast còn bán bơm điện di động giá 1,26 triệu đồng. Loại máy bơm này dùng cổng sạc 12 V trên xe tương tự các dòng bơm di động trên thị trường.

Ngoài VinFast, Toyota có thể xem là thương hiệu khác tại Việt Nam phân phối khá nhiều phụ kiện chính hãng. Số lượng phụ kiện của hãng xe đến từ Nhật Bản tương đối nhiều, trải dài từ những món trang trí như ốp cửa, bodykit... đến trang bị hỗ trợ lái xe như camera hành trình, đèn sương mù LED...

[Hãng Taxi thuần điện đầu tiên ở Việt Nam có gì lạ?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vinfast bất ngờ bán thêm phụ kiện ô tô, tập trung cho xe điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO