Kinh tế

VinFast 'bắt tay' với Chợ Tốt thu mua xe máy xăng, đổi lại xe máy điện

Ngọc Bích 29/03/2024 14:52

Để thuận tiện cho việc thay đổi phương tiện di chuyển, khách hàng có thể bán xe máy xăng cũ cho Chợ Tốt và mua xe máy điện VinFast mới trên nền tảng Chợ Tốt để tối ưu hóa quyền lợi.

Ngày 29/3, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng – Đổi mới xe điện”. Chương trình này áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast, diễn ra từ ngày 20/3 đến 1/5/2024.

vinfast-2-.png
Bà Dương Thị Thu Trang (đại diện VinFast) và ông Nguyễn Trọng Tấn (đại diện Chợ Tốt) tại lễ ký kết. Ảnh: VinFast.

Theo đó, khách hàng mua xe máy điện VinFast thông qua nền tảng Chợ Tốt sẽ được nhận ưu đãi tối đa 3 triệu đồng, tùy theo từng dòng xe. Cụ thể, dòng xe: Evo200/Evo200 Lite sẽ được ưu đãi 800.000 đồng; Feliz S được ưu đãi 1,2 triệu đồng; Klara S (2022) được ưu đãi 1,6 triệu đồng; Vento S được ưu đãi 2,4 triệu đồng và Theon S được ưu đãi 3 triệu đồng.

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thay đổi phương tiện di chuyển, Chợ Tốt sẽ hỗ trợ thu mua lại những chiếc xe máy xăng cũ với mức giá hợp lý, thủ tục mua lại chỉ diễn ra trong tối đa 2 giờ đồng hồ. Đồng thời, khách hàng mua xe máy điện VinFast mới trên nền tảng Chợ Tốt để tối ưu hóa quyền lợi thông qua các ưu đãi của cả hai bên.

Ngoài chương trình “Thu cũ xe xăng – Đổi mới xe điện” từ Chợ Tốt, khách hàng mua xe máy điện VinFast trong tháng 3/2024 còn nhận được thêm một số ưu đãi khác từ VinFast. Cụ thể, với khách hàng mua xe và thuê pin, VinFast sẽ tặng gói thuê pin miễn phí trong 2 tháng cho các dòng xe: Evo200, Evo200 Lite và Feliz S; thuê pin miễn phí trong 3 tháng đối với dòng xe Klara S (2022) và 5 tháng với hai dòng xe Vento S và Theon S.

Với khách hàng mua xe kèm pin, VinFast sẽ trừ số tiền tương ứng vào giá niêm yết đối với từng dòng xe. Cụ thể, Evo200, Evo200 Lite và Feliz S sẽ được giảm 700.000 đồng; Klara S (2022) được giảm 1,05 triệu đồng; Vento S và Theon S được giảm 1,75 triệu đồng.

Hiện tại, xe máy điện VinFast đã có khả năng vận hành khoảng hơn 200 km/lần sạc, tốc độ tối đa 90 km/h. Được biết, từ ngày 27/3 đến 31/3/2024, VinFast tổ chức chương trình lái thử xe máy điện tại 18 tỉnh thành trên toàn quốc cho những khách hàng muốn trải nghiệm.

Mới đây, xe điện VinFast đã chính thức "đổ bộ" vào thị trường Thái Lan bằng việc ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại xứ sở chùa Vàng.

Theo thỏa thuận, các đại lý tại Thái Lan dự kiến kinh doanh mẫu xe VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7 trong giai đoạn đầu, ngay sau khi những mẫu xe này ra mắt tại thị trường. Sau đó, các đại lý Thái Lan cũng sẽ kinh doanh các sản phẩm xe máy điện của VinFast.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VinFast 'bắt tay' với Chợ Tốt thu mua xe máy xăng, đổi lại xe máy điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO