Vingroup đưa khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Hạ Long Bay Resort vào hoạt động

Xuân Quảng 31/10/2015 22:28

Ngày 31/10, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương và đưa khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort vào hoạt động. Đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl đầu tiên tại miền Bắc và là khu resort 5 sao đầu tiên của thành phố biển Hạ Long.

Vingroup đưa khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Hạ Long Bay Resort vào hoạt động

Toàn cảnh Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort được đầu tư xây dựng nằm trọn trên đảo Rều tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long với quy mô 47.000m2, được khởi công từ tháng 8/2014. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao với 4 mặt hướng biển, 384 phòng nghỉ, các tổ hợp nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, bể bơi và bãi cát tắm biển được đầu tư sang trọng, tiện nghi theo phong cách tân cổ điển. Khu nghỉ dưỡng còn thiết kế phục vụ các sự kiện, hội thảo quy mô lớn có sức chứa lên đến hàng ngàn người, phù hợp với các loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế.

Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Hạ Long Bay Resort là dự án thứ 2 do Tập đoàn Vingroup đầu tư tại Quảng Ninh sau Trung tâm Thương mại Vincom tại TP Hạ Long đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Việc đưa khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort vào hoạt động sẽ góp phần tạo nên diện mạo mới cho du lịch Quảng Ninh trong xu thế phát triển xanh và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vingroup đưa khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Hạ Long Bay Resort vào hoạt động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO