Vĩnh Long: Công an tỉnh vào cuộc điều tra vụ người dân chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở công an xã

Quốc Trung 08/07/2015 20:56

(DDK.O) – Chiều ngày 8-7, Đại tá Phạm Văn Ngân, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận với báo chí đang trực tiếp chỉ đạo các đơn vị tiến hành điều tra làm rõ vụ việc ông Trần Ngọc Bé Tư (SN 1977, ngụ ấp Long Thạnh, xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn) chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở công an xã Lục Sĩ Thành sau khi ông này được mời về làm việc đêm trước đó.

Ông Tư chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở công an xã

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra, ông Bé Tư bị đưa về trụ sở công an xã để làm rõ thông tin mà người dân trình báo rằng ông Bé Tư đột nhập vào nhà dân trộm cắp tài sản. Tại đây, bước đầu các công an viên đã lập biên bản tạm giữ hành chính ông Tư vì ông này đã khai nhận hành vi đột nhập vào nhà người khác là để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Đồng thời ông Bé Tư bị tạm giữ hành chính trong trụ sở công an xã thì đến sáng ngày hôm sau 8-7, phát hiện ông Tư chết trong tư thế dùng mền thắt cổ. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Bé Tư. Tuy nhiên kết quả giám định tử thi chưa có.

Được biết ông Bé Tư đã có vợ và 2 con nhưng đã ly thân được một thời gian. Hiện ông Bé Tư ở nhà một mình và đi làm thuê kiếm sống. Thi thể ông Tư đã được cơ quan Công an bàn giao cho gia đình an táng. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Long: Công an tỉnh vào cuộc điều tra vụ người dân chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở công an xã