Vỡ mộng làm giàu, phe vé đua nhau 'xả lỗ' vé xem show diễn Blackpink

Lê Khánh 28/07/2023 15:59

Để cắt lỗ, nhiều phe vé tụ tập trước cổng sân vận động Mỹ Đình nơi sẽ diễn ra 2 đêm nhạc của Blackpink, chấp nhận bán lỗ hàng triệu đồng nhưng lượng người mua vẫn rất ít.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, dù đêm mở màn cho show diễn Blackpink tại sân vận động Mỹ Đình sắp diễn ra nhưng tại đây có rất nhiều người “ôm vé” đang phải bán tháo, bán lỗ để có thể thu hồi vốn.

Dù thời tiết Hà Nội khá oi bức, nhưng nhiều phe vé vẫn chấp nhận "đội nắng" trực tiếp đi tìm người có nhu cầu xem show diễn của nhóm nhạc Blackpink để bán tháo. Nhiều người chấp nhận lỗ hàng triệu đồng sẵn sàng rao bán lại vé Platinum từ mức giá 7,8 triệu xuống còn 5 triệu đồng và thậm chí giá vé còn được rao thấp hơn nữa.

Trước cửa sân vận động Mỹ Đình, nơi sẽ tổ chức show diễn của nhóm nhạc Blackpink có rất đông người phe vé.

Dù mức giá đã giảm hơn nhiều so với giá gốc, nhiều phe vé vẫn "đỏ mắt" tìm khách. Nhiều người muốn mua vé nhưng cũng rất thờ ơ chờ đến ngày cuối cùng, đợi giá tiếp tục giảm mới chi tiền.

Bạn H. một sinh viên tại Hà Nội cho hay, vì muốn kiếm thêm thu nhập, nam sinh này đã chi hơn 30 triệu đồng để "ôm" 2 cặp vé Vip xem show diễn của nhóm nhạc Blackpink.

"Mình cứ nghĩ khi mua về sẽ nhanh chóng bán được kiếm thêm vài triệu đồng. Không ngờ có nhiều người "ôm" vé giống mình. Đến thời điểm này "ế" quá tôi chỉ mong bán được để thu hồi vốn", H. cho hay.

Chỉ cần nhìn thấy khách hàng dừng xe, nhiều phe vé ngay lập tức đuổi theo chào bán cắt lỗ.
Thậm chí nhiều phe vé còn in cả biển bán vé giá rẻ.
Dù đã sát đêm diễn nhưng những phe vé vẫn còn tồn đọng lại rất nhiều vé vì nhu cầu người mua đã giảm.
Do vé show diễn Blackpink phát hành dưới hình thức vé online sử dụng mã QR code nhiều người hâm mộ của nhóm nhạc Blackpink lo ngại dễ bị lừa.
Không khó để bắt gặp hình ảnh các phe vé xả lỗ.
Nhiều phe vé lo lắng khi sát giờ vẫn chưa "xả" được vé.
Nhiều phe vé chấp nhận lỗ nhưng vẫn "đỏ mắt" tìm người mua.
Những chiếc vé xem show đều được nhóm phe vé đeo vào tay để người mua có thể nhận biết.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vỡ mộng làm giàu, phe vé đua nhau 'xả lỗ' vé xem show diễn Blackpink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO