Võ sĩ Indonesia và Việt Nam so găng trên võ đài Number 1

Hoàng Minh 20/07/2016 15:45

Trong trận thách đấu boxing ở hạng cân 69 kg, tay đấm Nguyễn Ngọc Hải đại diện của Việt Nam đã không thể dành chiến thắng trước tay đấm đến từ nước bạn Indonesia Sandyarto Deno Feroja.

Võ sĩ Nguyễn Ngọc Hải (xanh) với lợi thế sân nhà đã chủ động tấn công ngay từ đầu.

Lợi thế thi đấu trên sân nhà, được khán giả cổ vũ nhiệt tình nên võ sĩ Nguyễn Ngọc Hải tỏ ra rất phấn khích và chủ động tấn công phủ đầu võ sĩ Indonesia ngày từ những phút đầu của hiệp 1.Tuy nhiên, dù ra đòn khá quyết liệt và sung sức nhưng tay đấm của Việt Nam vẫn chưa đủ mạnh để làm cho Sandyarto Deno Feroja run sợ.

Không hề nao núng trước sức ép từ võ sĩ chủ nhà và lượng lớn cổ động viên tại nhà thi đấu, võ sĩ Sandyarto Deno Feroja thi đấu rất bình tĩnh và cẩn trọngtrong suốt trận đấu.Anh dường như vừa thi đấu vừa chú tâm vào những hướng dẫn của HLV ngồi dưới võ đài.

Xét về thể hình và thể lực thì Sandyarto Deno Ferojahơn võ sĩ của Việt Nam rất nhiều. Điều này đã được chứng tỏ ở những phút cuối trận đấu.Trong khi võ sĩ Indonesia vẫn khá bình tĩnh và thi đấu cẩn trọng thì võ sĩ Nguyễn Ngọc Hải (Việt Nam) tỏ ra đuối sức và ra đòn không mấy uy lực.Đặc biệt, Sandyarto Deno Feroja lợi thế có sải tay dài, liên tục tung ra những cú đấm rất mạnh vào mặt khiến cho cả 2 mắt của Ngọc Hải sưng húp lên.

Sandyarto Deno Feroja (đỏ) có ưu thế về thể hình với sải tay dài

Dù hai mắt sưng húp nhưng Ngọc Hải đã cho thấy sự chiến đấu kiên cường, bền bỉ và không ít lần gây nguy hiểm cho đối phương. Dù thể lực đã xuống rất nhiều ở những phút cuối trận và liên tục phải nhận những cú đấm như búa bổ của đối phương nhưng anh cũng không hề bỏ cuộc.

Dù chịu rất nhiều áp lực khi thi đấu trên sân khách nhưng Sandyarto Deno Feroja đã giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Và không nằm ngoài dự đoán của khán giả, trọng tài quyết định dành phần thắng cho tay đấm đến từ Indonesia – Sandyarto Deno Feroja.Với chiến thắng này, võ sĩ người Indonesia đã giành được giải thưởng Number 1. Về phía Ngọc Hải, dù thua một cách thuyết phục trên bảng điểm số, Ngọc Hải đã cống hiến trọng vẹn một trận đấu đầy máu lửa cho khán giả boxing Việt.

Trận thách đấu nằm trong khuôn khổ giải Boxing, Võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ độc quyền. Với thông điệp “Tối đa sức mạnh, chinh phục mọi thử thách”, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1mong muốn đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng bền bỉ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao để chiến thắng bằng tinh thần “Không gì là không thể”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ sĩ Indonesia và Việt Nam so găng trên võ đài Number 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO