Bằng việc hợp tác với LynkiD, VPBank đã mở rộng các đặc quyền và tăng thêm các tùy chọn đổi điểm tích lũy cho khách hàng, từ đó thắt chặt hơn nữa mối quan hệ khăng khít với khách hàng của mình.
Ngân hàng VPBank mới đây đã thông báo bắt tay với LynkiD –– hệ sinh thái điểm thưởng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cung cấp các tiện ích dành cho người dùng như tích điểm, tiêu điểm, đổi quà với hàng ngàn voucher miễn phí mỗi ngày.
Theo đó, từ ngày đầu tiên của năm 2022, điểm thưởng tích lũy hay còn gọi là điểm VPBank Loyalty của khách hàng tiêu chuẩn sẽ được chuyển đổi tự động sang điểm LynkiD theo tỷ lệ quy đổi 1:1, giữ nguyên tất cả quyền lợi cũ. Điểm VPBank Loyalty của khách hàng là hội viên Prime và Diamond của ngân hàng sẽ được chuyển đổi sang điểm LynkiD lần lượt ở các thời điểm tháng 3 và tháng 4 năm 2022.
“LynkiD được triển khai nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng quản lý toàn bộ số điểm đã tích lũy, quản lý toàn bộ kho quà tặng tương ứng, không chỉ trong hệ thống VPBank mà còn của cả hệ sinh thái đối tác,” VPBank nhấn mạnh trong một thông báo.
Trong bối cảnh hầu hết các ngân hàng đều có những sản phẩm và dịch vụ có phần tương đồng nhau, các chương trình khách hàng thân thiết lại đang dần trở thành vũ khí cạnh tranh sắc bén. Sử dụng chương trình khách hàng thân thiết là một cách hiệu quả để cải thiện trải nghiệm, đáp ứng kỳ vọng và gia tăng giá trị cho khách hàng. Từ đó tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng, tạo ra một mối quan hệ bền vững và thân thiết giữa khách hàng và ngân hàng.
Thực tế, tại Việt Nam, hầu hết các ngân hàng đều có chương trình tích lũy điểm thưởng đổi quà để tri ân khách hàng. Nhưng sự đa dạng của kho quà để có nhiều lựa chọn hay không, hoặc giá trị của những món quà vẫn còn có nhiều sự khác biệt ở các ngân hàng. Đặc biệt, chưa có một ngân hàng nào tạo ra được một hệ sinh thái liên kết với nhiều đối tác đổi điểm tích lũy lấy quà nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.
Vì vậy, sự hợp tác giữa VPBank và LynkiD có thể được ví như một bước đi nâng tầm chương trình điểm thưởng tri ân khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam. Với kho quà tặng từ hệ sinh thái đối tác, những đặc quyền và sự lựa chọn mà VPBank dành để tri ân khách hàng của mình, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn kết lâu dài với khách hàng của mình, lớn hơn trước rất nhiều. Định hướng lâu dài, LynkiD sẽ trở thành hệ sinh thái điểm thưởng và chăm sóc khách hàng cho các đối tác chiến lược khác như BE, ASD, OPES...
Ở thời điểm hiện tại, ứng dụng LynkiD đã kết nối với hơn 200 đối tác cung cấp dịch vụ, sản phẩm. Rất nhiều trong đó là những thương hiệu quen thuộc với khách hàng như, Grab, Lazada, The Face Shop, ToCoToCo, BeDental, Soc&Brothers, Fuji Food, Thái Koh Yam... giúp khách hàng có thể đổi hàng nghìn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực từ ăn uống, di chuyển, mua sắm, làm đẹp, giải trí đến thời trang, bảo hiểm.
Đã có rất nhiều khách hàng của VPBank sau khi tải ứng dụng LynkiD nhận được voucher Miễn phí 7 ngày tập luyện tại hệ thống 3s Fitness. Hay chỉ cần bỏ ra 1 điểm loyalty trên LynkiD là đổi được một eGift miễn phí tẩy trắng răng Smile Beauty trị giá tới 3 triệu đồng.
“Các đặc quyền về lối sống, du lịch, giải trí vượt trội từ hệ sinh thái LynkiD đã trở thành một sự bổ sung thú vị cho các sản phẩm và dịch vụ tài chính chúng tôi. Mang lại giá trị gia tăng đáng kể và nâng cao trải nghiệm của khách hàng," một đại diện của VPBank cho biết.
Lợi ích từ hệ thống tích lũy điểm LynkiD
Hướng dẫn cách tải LynkiD