VTV9 lên sóng chương trình 'Năng động Phương Nam'

14/04/2023 14:00

“Năng động Phương Nam” là chương trình được thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam tại TP Hồ Chí Mình (VTV9) với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS) phát sóng từ 17h00 – 17h15 từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần.

Chương trình mang đậm nét của Phương Nam, cung cấp và kết nối với người dân, chính quyền ở các tỉnh phía Nam. Là một chương trình chính luận về các sự kiện diễn ra ở phương Nam: Chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng… Chương trình tuyên truyền về mô hình kinh doanh sáng tạo, hiệu quả, những sáng kiến cải cách hành chính, những thành tựu phát triển kinh tế xã hội, trong mọi lĩnh vực đời sống của các tỉnh, thành phía Nam.

Là một chương trình chính luận nhưng không khô cứng mà rất mềm mại, bởi mỗi chương trình đều xen kẽ 3 tiểu mục: Phương Nam chuyển động, Phương Nam năng động, Phương Nam ngọt ngào.

Phương Nam chuyển động là tiểu mục tin tức cập nhật nhanh các tin tức về tình hình kinh tế, chính trị trong ngày của một hoặc nhiều địa phương, các tỉnh khu vực phía Nam với sự tham gia của các đài địa phương.

Phương Nam năng động là tiểu mục tập trung phản ánh, phân tích các thành tựu phát triển kinh tế, các mô hình kinh doanh sáng tạo, những sáng kiến cải cách giúp chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của người dân phía Nam đến cộng đồng cả nước.

Phương Nam ngọt ngào là tiểu mục cuối cùng và cũng là tiểu mục để lại nhiều ấn tượng nhất khi mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp về các địa danh nổi tiếng, những món ăn độc lạ, những văn hóa đậm nét phương Nam đến cộng đồng trong nước và bạn bè quốc tế, thúc đẩy và thu hút phát triển du lịch.

Chương trình với nhiều nội dung thú vị là một chương trình tầm vóc không chỉ truyền tải thông tin, chia sẻ hình ảnh về non nước Việt Nam mà còn thể hiện tình gắn bó, đoàn kết, không ngừng phát triển của người dân phương Nam nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị trong từng số phát sóng.

Cùng đón xem chương trình “Năng động Phương Nam” lúc 17h00 – 17h15 từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VTV9 lên sóng chương trình 'Năng động Phương Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO