Vụ 3 mẹ con tử vong bất thường ở Long An: Ai là hung thủ?

Đoàn Xá 25/11/2015 22:51

Khả năng nạn nhân Ái Nguyên giết chết 2 con rồi cắt tay, đâm vào bụng mình để tự tử là khó xảy ra. Vì vậy, dư luận đang băn khoăn đặt câu hỏi, ai là thủ phạm và nguyên nhân gì khiến hung thủ đã nhẫn tâm sát hại người phụ nữ trẻ và 2 em bé đang học tiểu học

Còn nhiều uẩn khúc quanh cái chết thương tâm của 3 nạn nhân.

Trái với với dự đoán ban đầu, sau khi khám nghiệm tử thi các nạn nhân, cơ quan công an điều tra Long An mới cho biết, nạn nhân Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) bị tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể, trong đó có 8 nhát dao ở vùng bụng, gây mất máu và vỡ nội tạng. Ngoài ra, cổ và tay đều có vết cắt sâu. Riêng hai nạn nhân là cháu Khang và cháu Huyền thì chỉ có duy nhất một vết thương là vết cắt sâu ở cổ.

Với kết quả khám nghiệm như vậy, khả năng nạn nhân Ái Nguyên giết chết 2 con rồi cắt tay, đâm vào bụng mình để tự tử là khó xảy ra. Vì vậy, dư luận đang băn khoăn đặt câu hỏi, ai là thủ phạm và nguyên nhân gì khiến hung thủ đã nhẫn tâm sát hại người phụ nữ trẻ và 2 em bé đang học tiểu học trong khi tài sản của gia đình nạn nhân hầu như vẫn còn nguyên vẹn.

Ngoài ra, liên quan đến bức thư tuyệt mệnh được cho là của chị Nguyên, phía công an cũng cho biết hiện đang tiến hành xác minh chữ viết, trước khi đưa ra kết luận chính thức là thư của chị Nguyên hay được dàn dựng lên.

Có thể nói, với kết luận mới nhất của cơ quan chức năng, nhiều uẩn khúc và câu hỏi được đặt ra xung quanh cái chết của 3 nạn nhân.

Theo đó, hung thủ có quen biết với gia đình nạn nhân hay không và đã đột nhập vào nhà bằng cách nào. Mặc dù căn nhà liền kề hiện trường luôn khóa cửa nhưng những căn nhà khác đều nằm sát cạnh nhau, khoảng cách chừng 10 mét nên nếu hung thủ giết hại 3 người (trong đó người mẹ có nhiều vết đâm) mà lại không gây ra tiếng động, không có sự phản kháng của các nạn nhân cũng là dấu hiệu lạ.

Hơn nữa, hung thủ là một hay nhiều người cũng là điều dư luận quan tâm bởi việc cắt cổ 2 cháu bé nằm cạnh nhau cũng khá đáng ngờ. Đặc biệt, thời gian tử vong của các nạn nhân đến nay vẫn chưa xác định được cụ thể.

Các nạn nhân chết khi đã ngủ say hay là trước khi đi ngủ bởi theo nhiều nhân chứng, chiếc mùng (màn) trong giường ngủ khi phát hiện xác chết chưa được giăng ra. Nghĩa là có khả năng các nạn nhân chưa đi ngủ khi vụ án xảy ra…

Ở một diễn biến khác, nhiều người dân địa phương cho biết, chồng chị Ái Nguyên, anh Nguyễn Tấn Thanh nổi tiếng là đào hoa, có dư luận cho rằng anh có vợ bé ở dưới Bến Tre trong thời gian đi mua thủy sản ở địa phương này. Tuy nhiên, hiện nay cơ quan điều tra vẫn chưa cho biết danh tính của bất kỳ nghi can nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 3 mẹ con tử vong bất thường ở Long An: Ai là hung thủ?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO