Vụ bị can tự sát trong phòng giam: Gia đình đưa thi thể bị can về lo an táng

Tấn Thành - Chí Đại 27/09/2023 19:49

Chiều 27/9, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi được các cơ quan chức năng giải thích và thông hiểu về cái chết của bị can Nguyễn Minh Sự ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam thì gia đình đã đồng ý đưa thi thể bị can Sự về nhà lo hậu sự và không tiếp tục khiếu nại vụ việc.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Công an tỉnh Quảng Nam thông tin bị can tự sát trong phòng giam” (số ra ngày 25/9/2023) phản ánh về việc, ngày 19/9, bị can Nguyễn Minh Sự bị bắt về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” và bị can này bị tạm giam tại nhà tạm giữ của Công an huyện Tiên Phước sau đó tự sát.

Gia đình đưa thi thể bị cạn Sự về quê án táng.

Cùng tạm giam với Nguyễn Minh Sự có bị can Nguyễn Văn Xuân (34 tuổi) và Nguyễn Nho Khuyến (37 tuổi), cả 2 cùng ở huyện Tiên Phước. Hai bị can này đã cho biết, vào lúc 14h30 ngày 21/9, sau khi ngủ trưa dậy, Khuyến đi ra ngoài hành lang khu giam và phát hiện Nguyễn Minh Sự treo cổ tự sát bằng vải mùng tại khu vực thay đổi không khí trước phòng giam số 5 của khu giam. Lúc này, Khuyến đã hô lớn kêu cứu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Tiên Phước đã nhanh chóng đưa Nguyễn Minh Sự đến cơ sở y tế để cấp cứu tại Bệnh viện Thái Bình Dương, huyện Tiên Phước; tuy nhiên, tại bệnh viện này không đủ trang thiết bị cần thiết để cứu chữa nên đề nghị chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Khi được chuyển viện, các bác sĩ thực hiện các thủ tục cấp cứu thì bị can Sự đã tự thở được và sau đó chuyển đến khoa hồi sức tích cực. Tuy nhiên do tình trạng sức khỏe chuyển nặng, đến 3h sáng 22/9 thì bị can Sự tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ bị can tự sát trong phòng giam: Gia đình đưa thi thể bị can về lo an táng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO