Vụ cụ bà 91 tuổi nghi bị sát hại tại nhà riêng: Xác định 1 đối tượng liên quan

Minh Thư 30/07/2021 16:56

Sang nhà thăm bà, người cháu phát hiện một thanh niên lạ mặt chạy từ trong nhà bà ra. Bên trong nhà, cụ bà 91 tuổi đã tử vong, trên cổ có vết cắt.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Ngày 30/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với Công an huyện Tuần Giáo điều tra, làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện này.

Nạn nhân là cụ Hà Thị Mùi (91 tuổi, trú tại bản Minh Thắng, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo). Cụ Mùi là mẹ liệt sĩ, hiện sống 1 mình.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 30/7, cháu cụ Mùi (sống gần nhà) có việc đi qua thì thấy 1 thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi chạy ra từ nhà bà của mình có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã gặng hỏi.

Tuy nhiên, thanh niên này không trả lời mà lên xe máy đi mất.

Người cháu sau khi đi vào nhà thì phát hiện cụ Mùi nằm bất động trước cửa bếp với một vết cứa ở trên cổ.

Mặc dù gia đình đã gọi nhân viên Y tế của Trạm Y tế xã Quài Nưa đến để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tuần Giáo phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án.

Theo một số nguồn tin, kẻ tình nghi là L.V.A. (20 tuổi, trú tại bản Ten, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo), là đối tượng nghiện ma túy mới được ra trại.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương khoanh vùng và truy bắt đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cụ bà 91 tuổi nghi bị sát hại tại nhà riêng: Xác định 1 đối tượng liên quan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO