Vụ cướp ngân hàng táo tợn ở trung tâm Đà Nẵng xảy ra trong 66 giây

Thanh Tùng 20/04/2023 19:32

Vụ cướp chi nhánh ngân hàng táo tợn ở số 1 - 3 đường Đống Đa, quận Hải Châu (Đà Nẵng) xảy ra chớp nhoáng trong 66 giây.

Diễn biến vụ cướp ngân hàng ở số 1 - 3 đường Đống Đa, quận Hải Châu (Đà Nẵng) vào lúc 11h trưa ngày 20/4 được camera an ninh ghi lại, chỉ xảy ra trong 66 giây

Hình ảnh từ camera thể hiện, trong khoảng thời gian 66 giây, thanh niên mặc áo đen cầm vật giống roi điện kết hợp đèn pin (được rao bán nhiều trên mạng), đã có ít nhất 2 lần buộc bảo vệ ngân hàng phải quay mặt vào tường và nhiều lần di chuyển giữa 3 quầy giao dich để “nhặt” tiền cho vào túi ni lon.

Theo ghi nhận của PV, đến 15h chiều cùng ngày, việc phong tỏa được nới lỏng. Công an tiếp tục đưa một số vật dụng phục vụ điều tra ra khỏi hiện trường. Trước cửa ngân hàng có nhiều nhân viên cùng với bảo vệ là 1 người lớn tuổi. Một nhóm thợ được điều đến để sửa chữa gia cố lại cửa cuốn.

15h ngày 20/4, phong tỏa được nới lỏng, công an tiếp tục đưa một số vật dụng phục vụ điều tra khỏi hiện trường. Ảnh: Thanh Tùng.
Trước cửa ngân hàng có nhiều nhân viên cùng với bảo vệ là 1 người lớn tuổi. Ảnh: Thanh Tùng.
Nhóm thợ được điều đến để sửa chữa, gia cố lại cửa cuốn.

Như tin đã đưa 11h trưa ngày 20/4, một thanh niên đã xông vào trụ sở giao dịch ngân hàng ở đường Đống Đa, quận Hải Châu (Đà Nẵng) cướp tiền mặt ở 2 quầy thu ngân rồi tẩu thoát bằng xe máy. Thời điểm xảy ra vụ cướp, ngân hàng có 6 người (kể cả bảo vệ).

Đến cuối chiều 20/4 vẫn chưa có thông tin về tổng số tiền bị cướp từ chi nhánh Ngân hàng (số 1 – 3 đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ cướp, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng đã trực tiếp đến hiện trường kiểm tra, chỉ đạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cướp ngân hàng táo tợn ở trung tâm Đà Nẵng xảy ra trong 66 giây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO