Xã hội

Vụ hai học sinh đuối nước ở Phú Thọ: Một nạn nhân là lớp trưởng

Ngô Hùng 26/03/2024 09:20

Liên quan đến việc 7 học sinh rủ nhau ra đoạn sông thuộc khu 1 (xã Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) tắm khiến 2 em bị đuối nước tử vong, theo lãnh đạo địa phương, một nạn nhân làm lớp trưởng lớp 8A2 Trường THCS Văn Lang.

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm thi thể 2 cháu bị đuối nước. Ảnh: Tuấn Trung.
Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm thi thể 2 cháu bị đuối nước. Ảnh: Tuấn Trung.

Sáng 26/3, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Lê Trung Thành - Chủ tịch UBND xã Văn Lang (huyện Hạ Hòa) cho biết, 2 nạn nhân bị đuối nước vào chiều 25/3 tại khu 1, xã Bằng Giã là Chu Công A. và Nguyễn Khánh D. (cả 2 đều là học sinh lớp 8A2, Trường THCS Văn Lang).

"Cháu D. hiện đang làm lớp trưởng lớp 8A2, Trường THCS Văn Lang, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ ly hôn, D. ở với bố. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng cháu D. học rất giỏi và ngoan ngoãn. Cháu A. thì điều kiện kinh tế tốt hơn do mẹ đi nước ngoài nhiều năm. Hiện, thi thể các cháu đã được bàn giao cho gia đình để chiều nay (26/3) tiến hành an táng theo phong tục địa phương", ông Thành cho biết thêm.

Như Đại Đoàn Kết thông tin, Khoảng 16h ngày 25/3, chính quyền xã Bằng Giã nhận được tin báo có 7 cháu là học sinh Trường THCS Văn Lang sang đoạn sông thuộc khu 1 (xã Bằng Giã) tắm xảy ra đuối nước. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng với người dân đến hiện trường, theo đó, có 5 em thoát nạn, 2 em bị nước cuốn trôi. Đến 17h30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể của 2 em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ hai học sinh đuối nước ở Phú Thọ: Một nạn nhân là lớp trưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO