Vụ học sinh bị đánh bầm tím ở lưng: Đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm 15 ngày

Đình Minh 02/10/2023 19:30

Cô Lê Thị H., chủ nhiệm lớp 4B, Trường Tiểu học Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) vừa bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ hành vi đánh học sinh.

Ngày 2/10, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hải Hòa cho biết, đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 2/10 đối với bà Lê Thị H. (52 tuổi) - chủ nhiệm lớp 4B vì đã có hành vi đánh học sinh.

Bài đăng tố cáo hành vi đánh học sinh của người nhà em P.Đ.Q, học sinh lớp 4B Trường Tiểu học Hải Hòa.

Trước đó, nhà trường đã nhận được phản ánh của bà N.T.T. - là bà nội và là người nuôi dưỡng em P.Đ.Q. (học sinh lớp 4B) về việc em bị cô giáo Lê Thị H. (giáo viên chủ nhiệm) đánh vào sáng ngày 30/9.

Làm việc với nhà trường và đại diện UBND phường Hải Hòa, cô H. thừa nhận đã dùng roi tre đánh vào lưng em Q. vào sáng ngày 30/9 (tức thứ Bảy). Về nguyên nhân gây ra sự việc, cô H. cho rằng do em Q. không chịu làm bài tập, không tập trung trong giờ học dù trước đó đã nhắc nhở nhiều lần.

Phía nhà trường đã yêu cầu cô H. viết bản tường trình vụ việc, sau đó cùng lãnh đạo nhà trường và đại diện UBND phường thành lập tổ công tác đến gia đình em Q. để động viên, thăm hỏi, đồng thời nắm bắt nguyện vọng của gia đình để có hướng giải quyết phù hợp.

Vết lằn tím trên lưng của em Q. được xác định do cô H. dùng roi tre đánh.

Được biết, cô giáo Lê Thị H. đã nghỉ hưu trước tuổi khoảng 2 năm nay. Thời gian gần đây, do Trường Tiểu học Hải Hòa thiếu giáo viên nên đã ký hợp đồng lại để cô H. giảng dạy.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã tin, vào chiều ngày 1/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng tố cáo cô Lê Thị H. – chủ nhiệm lớp 4B Trường Tiểu học Hải Hòa có hành vi đánh học sinh gây bầm tím ở lưng.

Trường Tiểu học Hải Hoà, nơi có học sinh lớp 4B bị cô giáo Lê Thị Hải đánh lằn lưng. Ảnh:Văn Huy

Phía dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi không chuẩn mực của cô giáo, đồng thời yêu cầu các ngành chức năng của thị xã Nghi Sơn sớm vào cuộc xác minh, xử lý vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ học sinh bị đánh bầm tím ở lưng: Đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm 15 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO