Xã hội

Vụ khách hàng hôn mê vì bị kính rơi khi uống cà phê: The Coffee House cho biết đã hỗ trợ nạn nhân

Hoàng Chiến 09/05/2024 17:34

Đối với trường hợp chị M.L - là người bị nặng, đang phải điều trị theo chỉ định của bác sĩ, phía The Coffee House cho biết, đã thường xuyên thăm hỏi và cập nhật thông tin sức khoẻ.

Trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết chiều 9/5, đại diện The Coffee House (TCH) cho biết, ở thời điểm hiện tại, sự cố ngày 20/4 đã làm một số nhân viên và khách hàng bị thương ở nhiều mức độ khác nhau.

Thời điểm xảy ra sự cố, phía TCH đã đưa những người bị thương vào viện kiểm tra và chữa trị, đồng thời phối hợp với cơ quan Công an, BQL toà nhà xác định thiệt hại và đề xuất các phương án hỗ trợ…

Phía TCH cho biết, sự cố làm 4 nhân viên và 3 khách hàng bị thương, đã đưa hết vào viện và chi trả toàn bộ chi phí lần đầu tiên nhập viện…

Đối với trường hợp chị M.L - là trường hợp bị nặng, đang phải tiếp tục điều trị theo chỉ định của bác sĩ và có nhiều ca mổ sau đó, phía TCH thường xuyên thăm hỏi và cập nhật thông tin sức khoẻ.

Trong quá trình thăm hỏi, phía TCH cũng có những khoản hỗ trợ gia đình. Đồng thời chủ động đề xuất phương án hỗ trợ với gia đình. Hiện tại, TCH vẫn đang chờ phản hồi từ gia đình để có thể đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp.

Trước đó, theo thông tin chính thức từ The Coffee House, vào tối ngày 20/4, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà, nơi The Coffee House thuê mở địa điểm kinh doanh.

Sự cố thiên tai này đã khiến một số khách hàng và nhân viên bị thương ở các mức độ khác nhau.

Ngay khi sự cố xảy ra, TCH đã lập tức đưa người bị thương vào viện chữa trị. Đồng thời tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng và BQL tòa nhà Việt Tower (bên cho thuê và vận hành tòa nhà) xác định thiệt hại và đề xuất phương án hỗ trợ.

Cụ thể, ngay tại thời điểm diễn ra sự cố (ngày 20/4), nhân viên trong ca tối tại TCH Thái Hà lập tức sơ tán khẩn cấp khách hàng vào kho để trú ẩn.

Sau đó, đại diện cửa hàng đã đưa toàn bộ 4 nhân viên cùng 3 khách hàng bị thương vào bệnh viện và chi trả trước toàn bộ viện phí phát sinh trong đợt đầu.

"Cửa hàng tạm ngừng hoạt động vào lúc 21h cùng ngày. Chúng tôi cũng đã kịp thời thông báo với BQL tòa nhà Việt Tower, đồng thời trình báo cơ quan công an, hỗ trợ khám nghiệm hiện trường. Ngày 21/4, toàn bộ nhân viên và 2/3 khách hàng đã được xuất viện", phía TCH cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ khách hàng hôn mê vì bị kính rơi khi uống cà phê: The Coffee House cho biết đã hỗ trợ nạn nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO