Xã hội

Vụ lật thuyền đánh cá khiến 3 bố con tử vong: Đã tìm thấy thi thể 2 người còn lại

Điền Bắc (BDC) 19/11/2023 15:07

Đến 5h sáng ngày 19/11, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cuối cùng, là người con gái 5 tuổi. Trước đó, người bố và con trai đã được tìm thấy.

Sáng ngày 19/11, thông tin từ ông Trần Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, sau một đêm thức trắng tìm kiếm, đến 5h sáng ngày 19/11, thi thể của 3 bố con tử vong trên đập Rào Băng đã được tìm thấy.

W_2.jpeg
Lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm thi thể 3 bố con tử vong trên đập Rào Băng. Ảnh Quốc Huy.

Theo đó, người bố và con trai được lực lượng cứu nạn, cứu hộ huyện Nam Đàn tìm thấy trong đêm (18/11), đứa con gái được tìm thấy vào sáng sớm nay (19/11).

Được biết, gia đình anh Tr. có 3 người con, anh Tr. từng đi xuất khẩu lao động về nước. Đập Rào Băng do anh Tr. thầu lại để nuôi cá. Chiều hôm qua, anh Tr. cùng hai cháu nhỏ dùng thuyền đi đánh cá trên đập không may bị thuyền lật úp dẫn đến tử vong thương tâm.

“Sau khi tìm đủ thi thể 3 bố con, các cấp chính quyền địa phương đang thống nhất phương án nhằm hỗ trợ kịp thời cho gia đình các nạn nhân”, ông Khoa thông tin.

Hiện thi thể cả 3 bố con được người thân, hàng xóm chuẩn bị những công việc cuối cùng để an táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ lật thuyền đánh cá khiến 3 bố con tử vong: Đã tìm thấy thi thể 2 người còn lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO