Vụ lật thuyền trên hồ thủy điện ở Đắk Nông: Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân

02/01/2017 12:25

Ngày 2/1, Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Đắk Nông cho biết, đến khoảng 20 giờ ngày 1/1, thi thể 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N’Teng, đã được lực lượng tìm kiếm của tỉnh Đắk Nông tìm thấy và đưa về gia đình lo hậu sự.

Hồ thủy điện nơi xảy ra vụ lật thuyền.

Nhận được tin báo của người dân về vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N’Teng xảy ra lúc 7h30 sáng ngày 1/1, lực lượng chức năng tỉnh, huyện Đắk Glong đã triển khai phương án cứu hộ, cứu nạn sau gần 10 giờ triển khai công tác tìm kiếm, đã trục vớt được thi thể của 2 nạn nhân là anh Đặng Anh Quốc (37 tuổi) và anh Vĩ Văn Tiến (30, em vợ anh Quốc) và đến hơn 20h, thi thể cháu Đặng Anh Giáp (10 tuổi, con trai anh Quốc) cũng được tìm thấy cách vị trí thuyền lật không xa.

Như tin đã đưa, vào khoảng 7h30, ngày 1/1, gia đình anh Đặng Anh Quốc và vợ là chị Lý Thị Mai (33 tuổi) cùng 2 con là Đặng Anh Giáp (10 tuổi), Đặng Thị Thảo Vy (6 tuổi) và Vi Văn Tiến cùng đi trên 1 chiếc thuyền 1,5 tấn (cà phê và bắp) để qua hồ thủy điện Đắk N’Teng, Bon N’Bút (thôn 3A, xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long).

Tuy nhiên, khi vừa cách bờ được vài trăm mét thì chiếc chuyền gặp gió lớn bị lật và chìm xuống nước.

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân trong vụ lật thuyền.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân sống gần khu vực trên chỉ kịp cứu được chị vợ và con gái anh Quốc là chị Lý Thị Mai cùng bé Đặng Thị Thảo Vy.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể, cả 3 nạn nhân trên đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Trước sự việc thương tâm của gia đình chị Lý Thị Mai, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông và các đoàn thể đã tới thăm hỏi động viên gia đình. Bước đầu, chính quyền các cấp đã hỗ trợ được gần 20 triệu đồng để phụ giúp gia đình tổ tang lễ cho 3 nạn nhân.

Cùng với đó, lực lượng chức năng sẽ cố gắng trục vớt tài sản của gia đình nạn nhân, trong đó có khoảng 1,5 tấn cà phê.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ lật thuyền trên hồ thủy điện ở Đắk Nông: Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO