Pháp luật

Vụ nữ sinh lớp 6 bị hành hung, ép hút thuốc lá: Xác định 7 đối tượng liên quan

Văn Thanh 09/06/2024 19:50

Công an TP Hà Nội đã xác định 7 đối tượng liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 ở Chương Mỹ bị hành hung, ép hút thuốc lá.

vu-nu-sinh-lop-6-bi-hanh-hung-ep-hut-thuoc-la-xac-dinh-7-doi-tuong-lien-quan-ddk.png
Nữ sinh bị nhóm bạn hành hung. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 9/6, thông tin từ Công an TP Hà Nội, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, xác minh xử lý vụ một nữ sinh lớp 6 bị hành hung, lột đồ, ép hút thuốc lá.

Thông tin ban đầu, chiều 6/6/2024, do mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh lớp 6 của trường THCS trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) bị một nhóm học sinh đánh, lột quần áo, ép hút thuốc lá.

Sự việc sau đó được quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nội dung trong clip cho thấy, bé gái bị nhóm bạn lấy vật giống thuốc lá bắt châm lửa và hút. Không những vậy, nhóm người này đã đánh đập và lột đồ nữ sinh.

Được biết, bé gái trong vụ việc là cháu N.T.T. (14 tuổi, trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Hiện, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ và xử lý nghiêm những người liên quan đến việc hành hung, làm nhục cháu T..

Theo lời người nhà của T., bé gái sợ hãi không dám kể với ai trong gia đình. Chỉ khi hàng xóm đến nhà, đưa gia đình xem clip đang lan truyền trên mạng xã hội thì gia đình mới biết T. bị hành hung.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ khẩn trương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ xác minh, xử lý vụ việc theo quy định của của pháp luật.

Qua xác minh, bước đầu Công an huyện Chương Mỹ đã làm rõ 7 trường hợp liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, danh tính của người liên quan chưa được tiết lộ.

Công an huyện Chương Mỹ sau đó đã hướng dẫn nhà trường phối hợp gia đình các học sinh quản lý, giáo dục con em, phòng ngừa các hành vi vi phạm tái diễn.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nữ sinh lớp 6 bị hành hung, ép hút thuốc lá: Xác định 7 đối tượng liên quan