Vụ PV Báo Hà Nội Mới bị hành hung: Sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm

Đoàn Xá 15/09/2015 06:10

Chiều 14/9, tại trụ sở Công an quận Gò Vấp (TP HCM), Trung tá Nguyễn Bá Ưu, Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp Công an quận Gò Vấp cho biết: Quan điểm của Công an quận là không bao che bất cứ sai phạm nào của cán bộ, chiến sĩ nào trong toàn lực lượng. Nếu trong quá trình làm việc mà vi phạm điều lệ, quy định ngành đề ra thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

"Lực lượng Công an cũng là công dân, khi làm việc cũng phải làm đúng quy định ngành đề ra. Trước mắt, chúng tôi đã giao cho lực lượng thanh tra Công an quận điều tra làm rõ vụ việc để có hướng xử lý theo quy định”, Trung tá Nguyễn Bá Ưu nêu rõ.

Tường trình vụ việc, phóng viên Phạm Thanh Tàu (báo Hà Nội Mới) ghi rõ: Đêm 21h ngày 10-9, phóng viên nhận được điện thoại của bạn đọc thông báo sự việc xảy ra vụ tai nạn tại chợ Hạnh Thông Tây (đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM).

Phóng viên lập tức đến hiện trường tác nghiệp chụp được vài tấm ảnh thì bị hành hung thô bạo và bị cưỡng chế về trụ sở Công an phường. Theo khẳng định của phóng viên Báo Hà Nội Mới, những người có hành động bạo lực sai trái chính là các chiến sĩ công an có mặt tại hiện trường.

Ngày 11/9, con mắt bị hành hung của phóng viên Phạm Thanh Tàu bắt đầu có vấn đề, sau lưng xuất hiện các vết bầm, gây đau nhức và ngày 12/9 phải đến Bệnh viện Gò Vấp để khám bệnh.

Bác sĩ thông báo kết quả, vùng lưng bị nhiều vết bầm. Đặc biệt, là con mắt sưng và bầm tím và bác sĩ đề nghị lên tuyến trên để khám kỹ hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ PV Báo Hà Nội Mới bị hành hung: Sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO