Vụ thầy giáo tử vong trên đường: Tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn trình diện

Cẩm Kỳ 24/10/2023 20:29

Tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn khiến thầy giáo ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa trình diện tại cơ quan công an.

Chiều 24/10, nguồn tin từ Công an huyện Hương Khê, tài xế Nguyễn Trung Hiếu (27 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Hương Khê) vừa đến đơn vị để trình diện và khai báo sự việc liên quan đến vụ tai nạn khiến ông Phan Văn N. (59 tuổi, trú tại xã Phú Phong) là giáo viên của Trường THCS Chu Văn An bị tử vong.

Hiện, cơ quan công an đang phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân huyện và các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra làm rõ về việc

Theo thông tin ban đầu, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 38A-461.26 do Hiếu điều khiển chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Quảng Bình - Hà Tĩnh, khi đi đến đoạn Km 827+674 thì xảy ra va chạm với xe đạp do ông Phan Văn N. điều khiển đi bên phải đường.

Sau cú va chạm, xe ô tô do Hiếu điều khiển đã kéo lê ông N. khoảng 150m. Gây tai nạn xong, Hiếu đã lái xe rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 20h50 tối 23/10, trong lúc đi qua khu vực ngã 5 (đoạn đường mòn Hồ Chí Minh) người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh, bên cạnh là vũng máu, trên cơ thể có nhiều vết trầy xước, tim đã ngừng đập nên đã báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và ghi nhận cách khu vực người bị nạn khoảng 150m có một chiếc xe đạp bị hư hỏng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thầy giáo tử vong trên đường: Tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn trình diện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO