Xe chở đất cát cày nát đường làng

Chí Đại 01/10/2016 10:35

Theo phản ánh của người dân thôn Thuận Mỹ xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, tình trạng xe chở đất vào nhà máy gạch tuynel Đại Phong gây ra hư hỏng và xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi trên đường bê tông chạy vào nhà máy này.

Xe chở đất cát cày nát đường làng

Người dân thôn Thuận Mỹ làm hàng rào chắn ngang đường bê tông.

Ngoài ra, mỗi lần trời mưa xuống khiến đường bê tông xuất hiện các vũng nước. Đặc biệt, xe chở đất chạy qua là bụi bay vào nhà cửa, tường rào, cây cối...

Anh Nguyễn Thanh Tiến (41tuổi), trú thôn Thuận Mỹ cho biết: “Nhiều lần xe chở đất vào nhà máy tynel Đại Phong làm rơi vãi đất, bụi bay gây ra ô nhiễm nên tôi và nhiều người dân trong thôn đã phản ánh lên nhà máy. Sau đó, lãnh đạo nhà máy này xuống xin lỗi người dân và cho xe đi tưới nước để giảm bớt bụi nhưng được một thời gian thì tình trạng trên vẫn tiếp diễn.

Ngoài ra, mỗi ngày có nhiều chiếc xe chở đất chạy ra vào nhà máy này đến hàng trăm lượt nên người dân sợ hư hỏng đường đá và gây ô nhiễm môi trường nên đã đem các cây gỗ nhỏ, khúc cây làm thành hàng rào chắn ngang đường không cho xe chạy qua bên phần đường này”.

Ông Trần Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND xã Đại Phong cho biết: “Sau khi nghe phản ánh việc xe chở đất chạy vào nhà máy gạch tynel Đại Phong gây ra hư hỏng đường xá và bụi bay vào nhà người dân thôn Thuận Mỹ, chính quyền xã có đến kiểm tra về sự việc trên.

Thời gian tới, chính quyền xã sẽ làm việc với nhà máy gạch trên để có biện pháp khắc phục tu sửa những đoạn bê tông bị hư hỏng và ngăn chặn tình trạng xe chở đất gây bụi đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của người dân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe chở đất cát cày nát đường làng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO