Xe khách chở gỗ lậu đâm vào xe tải, một người tử vong

Tấn Thành- Chí Đại 22/05/2017 10:10

Khoảng 5h30, ngày 22/5, tại Km 967+400, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, xảy vụ tai nạn giao thông nghiệm trọng giữa xe tải và xe khách khiến một người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông trên.

Theo thông tin ban đầu, xe tải BS: 51C-428.49 (danh tính tài xế chưa rõ) lưu thông theo hướng Nam- Bắc, khi đến địa điểm trên, xe tải này bật xi nhan rẽ qua bên trái vào đổ xăng. Đúng lúc đó, xe khách BS: 43B- 002.21, do tài xế Phan Vinh Thân (34 tuổi) điều khiển cùng một người ngồi bên cạnh là anh Phan Công Quang (36 tuổi), cả hai cùng trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam đang lưu thông cùng chiều do bất ngờ không phanh kịp đã tông mạnh vào phía sau đuôi của xe tải BS: 43B- 002.21. Được biết, trên xe khách chở một khối lượng gỗ.

Sau cú va chạm mạnh, anh Quang đã tử vong tại chỗ và anh Thân bị thương nặng được người dân gần đó đưa đi cấp cứu. Đầu xe khách bị hư hỏng nặng.

Gỗ trên xe khách BS: 43B-002.21.

Đại tá Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho biết: “Xe khách BS: 43B- 002.21 chở khoảng 2 mét khối gỗ gồm: Gỗ xoàn đào, gỗ dỗi thuộc nhóm III, V và không có giấy phép là gỗ lậu.

Nguồn gốc số gỗ này từ Bắc Trà My chở xuống đến địa điểm xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình thì xảy ra vụ tai nạn giao thông với xe tải BS: 51C-428.49.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết anh Quang là do trên xe đã tháo hết ghế ngồi, khi va chạm lực mạnh với xe tải, số gỗ ở phía sau lao lên phía trước đập mạnh vào người anh Quang dẫn đến tử vong”.

Rất đông người dân hiếu kì đứng xem vụ tai nạn này.

Nhận được thông tin, Trạm CSGT Thăng Bình (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) phối hợp với Công an huyện Thăng Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm, đồng thời, phân luồng điều tiết giao thông.

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe khách chở gỗ lậu đâm vào xe tải, một người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO