Xe khách lao vào vách núi khiến 42 người thương vong do mất phanh?

Hoàng Anh 05/02/2017 19:03

Khoảng 9h30 ngày 5/2, chiếc xe khách mang BKS 17B-009.38 chở 40 người đi lễ vừa rời khu vực tượng đài Thánh Gióng thuộc khu di tích Đền Sóc thuộc địa bàn thôn Vệ Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) được khoảng 1km thì bất ngờ đâm vào vách núi ven đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú đâm mạnh, chiếc xe khách đổ nằm nghiêng áp vào sườn núi và hư hỏng nặng phần đầu và hông xe.

Theo báo cáo của UBND huyện Sóc Sơn, vụ tai nạn khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn và Bệnh viện Bắc Thăng Long, còn lại 38 người bị thương nhẹ được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Sóc Sơn.

Nạn nhân tử vong là chị Đoàn Thị Nhung (39 tuổi, quê ở Thái Bình). Theo lời khai của tài xế Nguyễn Công Bằng (39 tuổi, trú tại Thái Thụy, Thái Bình), chiếc xe khách bị tai nạn là do mất phanh.

Ngay sau vụ tai nạn, các lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn và phân luồng giao thông. Đồng thời, lãnh đạo huyện Sóc Sơn đã đến bệnh viện để thăm hỏi, động viên các nạn nhân gặp nạn. Bước đầu, UBND huyện Sóc Sơn đã quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong và hỗ trợ từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng cho các nạn nhân bị thương.

Hiện, ngành chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe khách lao vào vách núi khiến 42 người thương vong do mất phanh?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO