Xe máy, ô tô cháy ngùn ngụt sau khi ‘đấu đầu’

Tấn Thành - Chí Đại 09/04/2018 14:23

Sau cú va chạm mạnh, xe máy và phần đầu xe ô tô bị bốc cháy lớn và 2 người đi xe máy bị thương đưa đi cấp cứu bệnh viện.

Xe máy, ô tô cháy ngùn ngụt sau khi ‘đấu đầu’

Hiện trường vụ tai nạn.

Trưa 9/4, CSGT Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến xe bốc cháy và 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 9/4, tại quốc lộ 40B, đoạn qua thôn 6, xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, xe ô tô BKS: 92A-04774 (chưa rõ tài xế) trên xe có 4 người lưu thông theo hướng Tam Kỳ- Tiên Phước.

Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 92H1-08831 do hai người (chưa rõ tên tuổi) điều khiển lưu thông theo hướng ngược chiều.

Do cú va chạm mạnh, khiến xe máy và phần đầu xe ô tô bị bốc cháy lớn và 2 người đi xe máy bị thương đưa đi cấp cứu bệnh viện.

Nhận được thông tin, CSGT huyện Tiên Phước đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp người dân dập lửa và lấy thông tin, khám nghiệm. Đồng thời, phân luồng điều tiết giao thông. Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông trên đang được CSGT huyện Tiên Phước điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe máy, ô tô cháy ngùn ngụt sau khi ‘đấu đầu’