Xã hội

Xe tải mất lái lao vào nhà dân khiến một cụ bà tử vong

Điền Bắc (BDC) 28/11/2023 13:33

Đang lưu thông trên QL1A, đoạn qua huyện Diễn Châu, xe ô tô tải chở hàng bất ngờ mất lái, lao thẳng vào nhà dân khiến 1 cụ bà tử vong.

Ngày 28/11, một lãnh đạo UBND xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết cụ bà xấu số năm nay 74 tuổi trú trên địa bàn xã.

22.jpeg
Xe tải mất lái, lao vào nhà dân ven đường khiến một cụ bà tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng cùng ngày, xe ô tô tải BKS 60H-034.90 (chưa rõ người điều khiển) đi trên QL1A, hướng Nam - Bắc. Khi xe đi đến đoạn qua địa phận xóm 1, xã Diễn Trung bất ngờ lao vào nhà dân ven đường.

Cú tông mạnh đã làm tường nhà đổ đè lên cụ bà N.T.Đ (74 tuổi) trú tại xóm 1, xã Diễn Trung. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cụ đã không qua khỏi.

11.jpeg
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 của cụ Th. đổ sập, hư hỏng nặng. Xe tải sau khi gây tai nạn đã lao xuống phần đất trống bên cạnh và hư hỏng nặng phần đầu, lái xe bị thương nhẹ.

Được biết thời điểm xảy ra tai nạn, trong nhà còn có con dâu và cháu cụ Đ, nhưng hai mẹ con nằm giường khác nên không bị thương. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe tải mất lái lao vào nhà dân khiến một cụ bà tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO