Xét tuyển CĐ, ĐH đợt 2: Thí sinh không được rút hồ sơ

M.Quyên 23/08/2015 08:20

Khác với đợt 1, các đợt xét tuyển tiếp theo vào ĐH, CĐ, thí sinh sẽ không được rút hồ sơ trong thời gian xét tuyển – Đó là thông tin từ Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga.

Theo quy chế tuyển sinh năm 2015, trong đợt xét tuyển thứ hai, thí sinh sử dụng một giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký tối đa 4 ngành trong một trường. Từ đợt 2, thí sinh có thể dùng đồng thời 3 giấy chứng nhận kết quả thi dùng cho xét tuyển nguyện vọng bổ sung để đăng ký tối đa vào 3 trường và trong mỗi trường được đăng ký tối đa 4 nguyện vọng xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

Các nguyện vọng (từ 1 đến 4 trong một trường) của thí sinh có giá trị xét tuyển như nhau. Thí sinh trúng tuyển nguyện vọng trước thì không được xét tiếp các nguyện vọng sau.

Thí sinh có thể gửi phiếu ĐKXT tại Sở GD&ĐT hoặc trường THPT do Sở GD&ĐT quy định. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể gửi phiếu ĐKXT qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại trường. “Các trường phải tổ chức xét tuyển, công bố kết quả trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và chuyển giấy báo trúng tuyển cho thí sinh” - ông Ga nói.

Theo quy định, xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 từ ngày 25/8 đến hết ngày 15/9, công bố điểm trúng tuyển trước ngày 20/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xét tuyển CĐ, ĐH đợt 2: Thí sinh không được rút hồ sơ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO