Xét xử phúc thẩm vụ 'điều hàng' đi bán dâm với giá 15 triệu đồng/lần

Văn Thanh 25/10/2023 14:01

Sáng 25/10, TAND TP Hà Nội xét xử phúc thẩm Cao Thị Hoa (28 tuổi, Nghệ An) về tội "Môi giới mại dâm", theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ của bị cáo.

Theo cáo trạng, Hoa thấy nhiều khách nam giới có nhu cầu mua dâm nên lập Zalo "Hoa Híp Hana" để tham gia hội nhóm trên mạng xã hội, tuyển các cô gái xinh xắn, tuổi từ 20 - 30 đi bán dâm.

Các cô gái này sẽ gửi ảnh bản thân mình cho Hoa để chuyển tiếp cho "khách hàng" lựa chọn. Giá bán dâm được đưa ra là từ 6 - 15 triệu đồng/lần hoặc từ 12 - 15 triệu đồng/đêm, tùy nhu cầu.

Cơ quan điều tra làm rõ 2 lần Hoa môi giới mại dâm trong ngày 29/3. Trường hợp thứ nhất, một nam giới 33 tuổi quê Phú Thọ gọi điện cho bị cáo, đặt vấn đề mua dâm qua đêm một cô gái 27 tuổi quê Thanh Hóa với giá 15 triệu đồng.

Hoa đồng ý, kết nối cho 2 người mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Tố Hữu (Hà Nội) nhưng họ bị cảnh sát bắt quả tang. Hoa khai thêm, trước đó vào tháng 12/2022, cô ta đã môi giới cho 2 người này với giá 9 triệu đồng/lần và được hưởng lợi 2 triệu đồng trong đó.

Trường hợp thứ 2 bị bắt quả tang, một nam giới 32 tuổi quê Hải Dương nhắn tin Zalo cho Hoa, đặt vấn đề mua dâm. Bị cáo gửi ảnh các cô gái trong đường dây của mình cho khách và được "chốt" một cô gái 21 tuổi, giá bán dâm 9 triệu đồng/lần.

Hoa sau đó đưa gái bán dâm đến một quán cà phê cho người đàn ông xem mặt. Anh ta ưng ý nên cùng gái bán dâm vào một khách sạn "hành sự" nhưng cũng bị công an bắt quả tang.

Vì những hành vi trên, TAND quận Hà Đông hồi tháng 8 tuyên phạt Hoa 42 tháng tù về tội "Môi giới mại dâm". Bị cáo cho rằng hình phạt quá nặng nên kháng cáo xin giảm nhẹ.

Xét xử phúc thẩm hôm nay, TAND TP Hà Nội căn cứ các tình tiết có lợi, tuyên giảm án cho Hoa xuống 36 tháng tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xét xử phúc thẩm vụ 'điều hàng' đi bán dâm với giá 15 triệu đồng/lần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO