Xót xa cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn tử vong khi đang ngủ

B.PHúc (tổng hợp) 09/07/2021 08:45

Đang nằm ngủ, cô gái bị con rắn cạp nia "nấp" trong chăn chui ra cắn vào cổ và tay. Dù nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau 5 ngày chữa trị.

Con rắn độc "nấp" trong chăn cắn cô gái tử vong.

Ngày 8/7, ông Lê Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xác nhận, một cô gái trẻ trên địa bàn không may bị rắn cạp nia cắn, sau 5 ngày điều trị ở bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 3/7, chị N.T.L. (21 tuổi, trú ở làng Yên Phú, xã Nghĩa Lâm) đang ngủ tại phòng trên tầng 2 nhà mình, có bật điều hòa thì thấy lạnh nên kéo chăn lên đắp thì bất ngờ bị con rắn cạp nia ở trong chăn chui ra cắn một vết vào cổ.

Quá hoảng hốt, chị L. kéo con rắn ra thì bị cắn tiếp vào tay. Nạn nhân nhanh chóng được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để chữa trị.

"Do tình trạng quá nặng nên chị L. đã tử vong vào trưa 8/7. Nhận được thông tin, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình", ông Kiên cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xót xa cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn tử vong khi đang ngủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO