Xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân phẫn nộ

Tinảnh: ĐOÀN XÁ 17/12/2015 11:09

Khi nghe đọc cáo trạng vụ thảm án ở Bình Phước, một số thân nhân bị hại không kìm được cảm xúc đã có hành động bột phát là chạy lại phía các bị cáo nhưng đã được Công an ngăn chặn kịp thời.

Xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân phẫn nộ

Các bị cáo tỏ ra khá lo sợ tại phiên tòa

Sáng 17/12, hàng ngàn người dân ở Bình Phước và các khu vực lân cận đã đến dự khán phiên tòa xét xử các bị cáo Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang), Vũ Văn Tiến (24 tuổi, quê Bình Phước) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê Vĩnh Long) trong vụ giết 6 người chấn động ở địa phương. Thân nhân của gia đình nạn nhân Lê Văn Mỹ, Lê Thị Ánh Nga cũng có mặt tại phiên tòa.

Xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân phẫn nộ - 1

Viện KSND đọc bản cáo trạng của vụ án.

Ông Nguyễn Hữu Trí, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước làm chủ tọa phiên tòa. Các luật sự bào chữa cho bị cáo gồm luật sư Lê Văn Nam bào chữa cho bị cáo Nguyễn Hải Dương, luật sư Phạm Quốc Hưng và Nguyễn Quốc Anh bào chữa cho bị cáo Vũ Văn Tiến. Luật sư Đào Xuân Thành bào chữa cho bị cáoTrần Đình Thoại.

Xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân phẫn nộ - 2

Bị cáo Nguyễn Hải Dương được xác định là chủ mưu của vụ án tại phiên tòa.

Khi ông Nguyễn Quốc Hân, thuộc Viện KSND Bình Phước bắt đầu đọc bản cáo trạng, tường thuật lại tất cả những tình huống đã diễn ra trong đêm ngày 7/7 kinh hoàng, hàng ngàn người dân và thân nhân bị hại tỏ vẻ phẫn nộ với những hành vi tàn độc và mất hết tính người của các bị cáo. Trước vành móng ngựa, ba bị cáo là Dương, Tiến và Thoại mặt cúi gằm, không dám nhìn thẳng vào ai.

Xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân phẫn nộ - 3

Các bị cáo được áp giải tới tòa.

Theo ghi nhận của chúng tôi, người nhà bị cáo tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ khi nghe tòa đọc bản cáo trạng, miêu tả lại diễn biến các hành vi tội ác của các bị cáo.

Xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân phẫn nộ - 4

Quang cảnh phiên tòa đang được nhiều người quan tâm.

Một số thân nhân không kìm được cảm xúc đã có hành động bột phát là chạy lại phía các bị cáo nhưng lực lượng công an bảo vệ phiên tòa nhanh chóng ngăn cản, đảm bảo trật tự để phiên tòa tiếp tục được tiến hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xử lưu động vụ thảm án ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân phẫn nộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO