Văn hóa

'Xuân ấm' 2024: Sẻ chia yêu thương với những mảnh đời còn khó khăn

Thảo Vy 25/12/2023 09:47

Chương trình “Xuân ấm” năm 2024 được tổ chức với mục đích trao quà cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách và hộ nghèo, trao tặng học bổng và hỗ trợ nhiều học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Truyền hình Nhân Dân, Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân sẽ tổ chức chương trình “Xuân ấm” năm 2024 vào 20h ngày 28/12 tại Nhà hát Hồ Gươm.

Thông tin từ BTC, chương trình nhằm hướng đến mừng xuân Giáp Thìn và kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) - một dấu mốc quan trọng của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, các đơn vị, tổ chức và cá nhân thể hiện sự quan tâm, chia sẻ hướng tới những mảnh đời bất hạnh, nghèo khó và gia đình chính sách, gia đình có công với nước trên mọi miền Tổ quốc.

z5005128387467_0acbe5f1002bafa23f4fe8ca3ec4b9d0.jpg
Chương trình "Xuân ấm" do Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân tổ chức.

Sau thành công của các chương trình ''Xuân ấm'', từ năm 2016 đến nay, Truyền hình Nhân Dân, Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân tiếp tục phối hợp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm tổ chức chương trình.

Hoạt động này với mục đích trao quà cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách và hộ nghèo, gia đình bị thiệt hại nặng nề trong các đợt bão lũ, trao tặng học bổng và hỗ trợ nhiều học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các tài năng trẻ... nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập của các em học sinh nghèo hiếu học.

Tại chương trình "Xuân ấm" năm nay, Ban tổ sẽ trao tặng 20 sổ tiết kiệm và 40 suất học bổng tới các em nhỏ.

Bên cạnh hoạt động tri ân, chương trình còn có nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu với sự thể hiện của ca sĩ Anh Thơ, Trọng Tấn, Phạm Phương Thảo....

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Truyền hình Nhân Dân và được một số đài phát thanh - truyền hình tiếp sóng.

Quỹ Hạt giống Việt do Báo Nhân Dân sáng lập và được sự giám sát hoạt động của Bộ Nội vụ, theo Quyết định số 930/QĐ-BNV ngày 8/10/2012 và Quyết định số 112/QĐ-BNV ngày 22/2/2023 của Bộ Nội vụ.

Từ sau khi được thành lập, Quỹ đã nỗ lực hoạt động và có nhiều đóng góp ý nghĩa trong công tác cứu trợ, tương trợ các đối tượng khó khăn, các gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó và các nạn nhân thiên tai.

Quỹ Hạt giống Việt đã góp phần không nhỏ vào việc giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh có tài năng và trẻ em bị thiệt thòi trong cuộc sống có điều kiện vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ được cắp sách tới trường của mình.

Từ tháng 10/2012 đến nay, Quỹ đã chắp cánh cho hơn 5.000 em học sinh được tiếp tục cắp sách tới trường, gần 200 người nghèo, nạn nhân thiên tai được đón Tết trong ngôi nhà mới khi xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Xuân ấm' 2024: Sẻ chia yêu thương với những mảnh đời còn khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO