'Xuân trao gửi – Tết yêu thương' với dịch vụ nhận tiền kiều hối của BIDV

PV 12/01/2017 08:30

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, mật độ các giao dịch nhận tiền quốc tế thường tăng cao do nhu cầu của các kiều bào, thân nhân ở nước ngoài chuyển tiền về giúp đỡ, trợ cấp và chúc tết người thân trong nước. ​Trong khi ở đầu gửi tiền nước ngoài, khách hàng thường cân nhắc rất kỹ trước khi lựa chọn ngân hàng/dịch vụ chuyển tiền để “trao mặt gửi vàng” và thường được “ săn đón” với rất nhiều ưu đãi, thì ở đầu nhận tại Việt Nam, thân nhân thường ít được “chăm sóc” hơn.

Tuy nhiên, tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), với mục tiêu khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Nhân dịp này, BIDV triển khai chương trình “ Xuân trao gửi – Tết yêu thương” dành cho các khách hàng cá nhân nhận tiền kiều hối từ ngày 19/12/2016 đến ngày 20/02/2017.

Theo đó, với mỗi giao dịch nhận tiền qua hệ thống Western Union (WU) có giá trị lớn hơn hoặc bằng 200 USD (hoặc tiền tệ khác quy đổi tương đương), khách hàng được nhận ngay quà tặng trị giá 30.000 đồng/giao dịch. Trong khi đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ nhận tiền quốc tế đến bằng tài khoản tại BIDV sẽ nhận được mã số quay thưởng (chính là mã giao dịch được thể hiện tại nội dung bút toán ghi có, giấy báo có tài khoản hoặc tin nhắn BSMS tài khoản khách hàng) để tham gia quay thưởng cuối chương trình, với cơ hội trúng 1 giải nhất là TV Sony 49 inch trị giá 20 triệu đồng, 2 giải nhì là máy giặt Electrolux trị giá 10 triệu đồng/giải, 3 giải ba trị giá 5 triệu đồng/giải và 400 giải khuyến khích trị giá 200.000 đồng/giải. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 135 triệu đồng.

Chương trình như món quà “lì xì” nhân dịp năm mới mà BIDV dành tặng cho các khách hàng tại đầu nhận kiều hối Việt Nam. Số tiền được “lì xì” tuy không lớn, nhưng ngân hàng hy vọng sẽ mang thêm nhiều niềm vui tới khách hàng.

Với sự tin tưởng của khách hàng, BIDV tự hào và vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2015 & 2016 do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2016 do tổ chức Hiệp hội ngân hàng VNBA và IDG trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Xuân trao gửi – Tết yêu thương' với dịch vụ nhận tiền kiều hối của BIDV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO