Xã hội

Yến sào Khánh Hòa trao 5 nhà Đại đoàn kết và 60 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thùy Trang 15/06/2024 21:29

Ngày 15/6 Công ty Yến sao Khánh Hòa đã trao 5 nhà Đại đoàn kết và 10 tivi thông minh với 60 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng, tại Lễ hội Ẩm thực Yến sào Khánh Hòa năm 2024.

Trao 5 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa và lãnh đại Công ty Yến Sào Khánh Hòa Trao 5 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Đến dự lễ hội có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Hồ Văn Mừng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy TP Nha Trang; cùng lãnh đạo trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; HĐND, UBND tỉn, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh.Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.


Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Lễ hội Ẩm thực Yến sào Khánh Hòa năm nay được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay trong các mùa lễ hội, với sự tham gia của 22 đội thi đến từ mọi miền đất nước; cùng nhiều món ăn mới lạ, sáng tạo, hấp dẫn, đạt chuẩn dinh dưỡng được đưa vào thực đơn các nhà hàng cao cấp. Trong vòng 90 phút, mỗi đội thi gồm 3 thành viên sẽ chế biến 2 món ăn gồm 1 món mặn và 1 món ngọt dành cho 4 người với nguyên liệu chính là Yến sào Khánh Hòa Sanvinest cùng những sản vật phong phú đặc trưng của Khánh Hòa như tôm hùm, cua biển, hải sâm, vi cá, rong nho...Chương trình Lễ hội Ẩm thực Khánh Hòa năm nay có sự tham gia các siêu đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam như Chiêm Thành Long, Đỗ Quang Long, nghệ nhân Bùi Thị Sương,….đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật đầy sáng tạo và đặc sắc, tôn vinh được những nét tinh hoa của ẩm thực yến sào, giúp người tiêu dùng cảm nhận được giá trị bổ dưỡng của Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa và quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở “rừng trầm biển yến” đến du khách trong nước và quốc tế.

Các đội tham gia Lễ hội Ẩm thực Yến Sào Khánh Hòa năm 2024.
Các đội tham gia Lễ hội Ẩm thực Yến Sào Khánh Hòa năm 2024.

Tại lễ hội, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa còn trao tặng: 5 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo các xã Vĩnh Hiệp (TP. Nha Trang), Ninh Sim (thị xã Ninh Hòa), Suối Hiệp (huyện Diên Khánh); 10 tivi thông minh cho Trường Tiểu học Ninh Hải (thị xã Ninh Hòa) và 60 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi của các xã: Vĩnh Hiệp, Suối Hiệp và Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh). Tổng trị giá của hoạt động thiện nguyện lần này hơn 500 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yến sào Khánh Hòa trao 5 nhà Đại đoàn kết và 60 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó