Yêu cầu học trò xin lỗi vì vu khống thầy giáo trên Facebook

Bình Minh 03/12/2015 09:13

Thầy Thạch Thanh Hùng, giáo viên trường THCS xã An Hiệp, huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trang) cho biết: Thầy đã gửi đơn trình báo với Công an xã  An Hiệp về việc thầy bị một học trò cũ xúc phạm trên Facebook và yêu cầu học trò này phải xin lỗi mình trên Facebook cũng như trước toàn trường.

Theo thầy Hùng, sáng 26/11, thầy phát hiện trên facebook nick name là “Nhat Khanh” gửi tin nhắn với nhiều lời lẽ thô tục, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của thầy với hai đồng nghiệp khác. Trong đó, nội dung tin nhắn là vu khống thầy Hùng đã hiếp dâm nhiều nữ sinh của trường. Qua tìm hiểu, thầy phát hiện chủ nhân tài khoản facebook này Danh Thái, một học sinh cũ của trường nhưng đã nghỉ học từ tháng 4/2014. Sau khi phát hiện vụ việc, thầy Hùng đến nhà của Thái ở ấp Giồng Chùa A (xã An Hiệp) để hỏi thì Thái thừa nhận em là người đã đăng lên facebook nội dung nói xấu, vu khống thầy.

Trao đổi với PV, thầy Thạch Thanh Hùng cho biết: “Vụ việc xảy ra khiến tôi bị xúc phạm. Tôi muốn em Thái hiểu ra sự việc và có lời xin lỗi tôi. Tối cùng ngày, tôi lên mạng thì được nick name “Nhat Khanh” gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, lời xin lỗi này sau đó cũng đã bị xóa. Cho đến nay em Thái vẫn chưa trực tiếp xin lỗi tôi nên tôi phải nhờ cơ quan chức năng can thiệp”.

Học sinh Danh Thái cũng thừa nhận đã viết trên Facebook nội dung không đúng đối với thầy Hùng, sau đó đã gỡ xuống rồi.

Ông Bùi Bảo Quốc - Phó Trưởng công an xã An Hiệp cho biết: Ngày 1/12, Công an xã đã mời em Danh Thái đến cơ quan và em Thái cũng thừa nhận hành vi dùng Facebook để nói không đúng về thầy Hùng. Cùng ngày, công an cũng làm việc với thầy Thạch Thanh Hùng và thầy chỉ yêu cầu Danh Thái có lời xin lỗi thầy trên Facebook và trực tiếp xin lỗi thầy trước toàn trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yêu cầu học trò xin lỗi vì vu khống thầy giáo trên Facebook

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO