Yêu cầu khẩn trương tiếp nhận cấp cứu, điều trị người bị nạn trong vụ cháy

PV 23/03/2018 10:42

Theo báo cáo của Sở Y tế TP HCM (qua điện thoại đường dây nóng) vào sáng sớm ngày 23/3/2018 đã xảy ra vụ cháy lớn tại khu chung cư cao cấp Carina Plaza phường 16, quận 8, TP HCM. Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, UBND TP HCM đã điều động các đơn vị trực thuộc địa bàn có mặt tại hiện trường để kịp thời cấp cứu người bị nạn.

Tiếp theo chỉ đạo trực tiếp qua đường dây nóng, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế TP HCM, các bệnh viện Trung ương trên địa bàn TP HCM tiếp tục khẩn trương triển khai các công việc sau:

Huy động các thầy thuốc, bảo đảm tủ thuốc, phương tiện triển khai tiếp nhận, tổ chức cấp cứu, điều trị kịp thời, tích cực nhằm giảm tối đa thương vong cho các nạn nhân vụ cháy.

Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành chức năng của UBND TP HCM và chỉ đạo các đơn vị trực th uộc trong công tác ứng phó thảm họa.

Báo cáo cập nhật diễn biến của việc cứu chữa người bị nạn và các ý kiến đề xuất, kiến nghị với Bộ Y tế nhằm bảo đảm tốt nhất cho công tác cấp cứu, phòng chống tai nạn do cháy nổ và thảm họa qua email: tonghopkcb@gmail.com.

Số liệu nạn nhân trong vụ cháy chung cư tại TP HCM

Theo thông báo của Sở Y tế TPHCM tính đến 9h15 sáng ngày 23/3/2018, số lượng nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina tại TPHCM như sau:
- Tử vong: 13 người
- Bị thương đang được cấp cứu tại các bệnh viện:
+ BV Quận 6: 26 người
+ BV Nguyễn Tri Phương: 11 người
+ BV Hùng Vương: 1 người
+ BV Triều An: 1 người

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yêu cầu khẩn trương tiếp nhận cấp cứu, điều trị người bị nạn trong vụ cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO