1 sinh viên Đại học FPT dương tính với SARS-CoV-2

31/01/2021 20:22

Đại học FPT Hà Nội xác nhận thông tin một sinh viên của trường dương tính với SARS-CoV-2 đang được cách ly theo dõi.

Đây là sinh viên của trường, đang theo học tại cơ sở Hòa Lạc. Sinh viên này đã được đưa đi cách ly và thực hiện các chăm sóc y tế cần thiết.

Theo thông báo, sinh viên này từng về Hải Dương ăn cưới ngày 23 và 24/1. Mẹ của sinh viên này cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Theo thông tin từ CDC Hà Nội, trường hợp vừa có kết quả dương tính là N.H.L. (nam, 21 tuổi, sinh viên khoa Kỹ thuật phần mềm, Đại học FPT - Hòa Lạc).

Ngày 23-24/1, nam sinh này về Hải Dương ăn cưới anh trai. Từ 25-29/1, L. lên Hà Nội và đi học bình thường tại Đại học FPT (lớp cố định). Sáng đi học, tối nam sinh về nhà ở cùng cha mẹ tại chung cư Dream Land, 23 Duy Tân, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 28/1, L. bắt đầu có biểu hiện ho, đau rát họng và mệt mỏi. Từ 30/1, nam sinh bắt đầu nghỉ tại nhà.

Sau khi nhận được thông tin trên, ban giám hiệu trường đã gửi thông báo khẩn, yêu cầu tất cả học sinh, sinh viên, cán bộ giảng viên và những ai từng ở Đại học FPT tại Hòa Lạc từ ngày 25/1 ngừng dịch chuyển, tự cách ly và chờ thông tin tiếp. Nhà trường đang phối hợp cơ quan chức năng truy vết, lập danh sách các F1, F2 và người liên quan.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    1 sinh viên Đại học FPT dương tính với SARS-CoV-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO