10 lần đi trộm cáp điện, người đàn ông bỏ trốn 32 năm vẫn không thoát

Đình Minh 03/10/2023 21:36

32 năm về trước, Nguyễn Văn Liêm ở Thanh Hóa bị truy nã vì gây ra hơn 10 vụ trộm cắp dây cáp điện trên địa bàn huyện Đông Sơn và các vùng lân cận. Dù đã cố tình bỏ trốn nhưng vừa qua, Liêm đã bị phát hiện và bắt giữ khi đang ở tại TP Nha Trang.

Ngày 3/10, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Văn Liêm (52 tuổi, trú xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn), là người bị truy nã về tội “Phá huỷ công trình, phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia” sau 32 năm lẩn trốn.

Nguyễn Văn Liêm lẩn trốn trong vòng 32 năm, vừa bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP Nha Trang.

Cụ thể, vào cuối năm 1990 đầu năm 1991, Liêm cùng với 5 người khác gây ra 10 vụ trộm cắp dây cáp điện trên địa bàn huyện Đông Sơn và các vùng lân cận. Sau khi bị bắt, Liêm đã bỏ trốn khỏi trại giam. Quá trình trốn truy nã, Liêm đổi tên họ thành Nguyễn Quang Sơn rồi trốn vào Đắc Lắk, sau đó dạt Khánh Hòa, Đồng Nai và Bình Dương, cắt mọi liên lạc với người thân.

Trong thời gian lẩn trốn, Liêm đã sống bằng nhiều nghề khác nhau, lấy vợ, sinh con. Vào ngày 2/10 vừa qua, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ Nguyễn Văn Liêm tại TP Nha Trang, sau đó di lý về Thanh Hoá an toàn để phục vụ công tác điều tra, xử lý tội phạm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 lần đi trộm cáp điện, người đàn ông bỏ trốn 32 năm vẫn không thoát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO