Giao thông

11 người cùng xã gặp nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Bắc Vũ 11/03/2024 19:01

Trong vụ tai nạn tối ngày 10/3 trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, có 11 người trong 1 xã, trong đó có 2 người tử vong, 9 người bị thương. Điều đáng thương, 2 người tử vong là vợ chồng, vừa sinh con được hơn 7 tháng tuổi.

Chiều ngày 11/3, ông Cụt Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, hiện chính quyền địa phương đang phối hợp đơn vị chức năng xuống động viên thăm hỏi các gia đình có người gặp nạn trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 10/3 trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

3.jpeg
Vụ tai nạn thương tâm khiến 2 vợ chồng nghèo quê Kỳ Sơn tử vong. Ảnh: NQ

Theo ông Thắng thông tin, vụ tai nạn nói trên đã khiến nhiều người bị thương, trong đó có đến 11 người trú trên địa bàn xã Bảo Nam. Cụ thể, vụ tai nạn đã khiến 2 vợ chồng anh Cụt Văn Sơn (20 tuổi) và vợ là Cụt Thị Phong (17 tuổi) cùng là người dân tộc Khơ Mú tử vong.

Ngoài ra, có 4 người bị thương phải đi nhập viện cấp cứu, trong đó có 2 người bị thương rất nặng, 2 người bị thương nhẹ. Ngoài ra còn có 5 người khác bị xây xước nhẹ sau vụ tai nạn nói trên.

2.jpeg
Thi thể 2 vợ chồng xấu số được Nhóm thiện nguyện Bao đồng tại Nghệ An đưa về quê an táng. Ảnh: Long Sơn.

Phó Chủ tịch xã Bảo Nam cho hay, toàn bộ 11 người đi trên chiếc xe khách và xảy ra vụ tai nạn đều là người dân tộc Khơ Mú, có hoàn cảnh khó khăn. Họ là những công nhân đi từ quê vào các tỉnh trong miền Nam để làm thuê kiếm sống.

Riêng 2 vợ chồng tử vong trong vụ việc có hoàn cảnh thương tâm nhất. Theo đó, vợ chồng anh Sơn mới cưới nhau và có con 7 tháng tuổi. Cả 2 vợ chồng từng làm việc thuê tại tỉnh miền Nam. Cuối năm 2023, vợ chồng anh Sơn trở về quê nhà tại xã Bảo Nam để ăn Tết Nguyên đán.

Ngày 10/3, 2 vợ chồng anh Sơn gửi con 7 tháng tuổi lại cho bố mẹ chăm sóc rồi xuống thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn) để bắt xe khách Dương Thảo đi vào tỉnh Bình Phước làm việc. Trên đường đi đến tỉnh Thừa Thiên Huế, xe khách gặp nạn khiến 2 vợ chồng anh Sơn tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng, các nhà thiện nguyện, chính quyền địa phương đã hỗ trợ đưa thi thể 2 vợ chồng anh Sơn về quê để lo thủ tục mai táng.

Ngay trong chiều 11/3, lãnh đạo UBND huyện Kỳ Sơn, chính quyền xã Bảo Nam đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người gặp nạn đồng thời chia buồn, thăm hỏi đến gia đình có 2 nạn nhân tử vong.

Hiện phía xã Bảo Nam đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 2 triệu đồng tiền xe di chuyển và 4 triệu đồng cho hai nạn nhân tử vong.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    11 người cùng xã gặp nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO