2 bố con tạo hiện trường giả, vu oan cho con dâu lấy trộm 5 chỉ vàng

Đình Minh 01/08/2023 18:35

Cố tình tạo hiện trường giả một vụ trộm cắp 5 chỉ vàng và 10 triệu đồng để đổ tội cho người con dâu, 2 bố con ở Thanh Hóa bị Công an vào cuộc điều tra, tạm giữ.

Ngày 1/8, tin từ Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ sự việc 2 bố con dựng hiện trường giả vụ trộm cắp vàng để vu oan cho người khác.

Mai Ngọc Anh cùng bố dựng hiện trường giả vụ trộm cắp 5 chỉ vàng rồi đổ thừa cho vợ.

Cụ thể, vào tối 21/7, đơn vị nhận được tin báo của ông Mai Văn Tính (73 tuổi, trú thôn Xuân Phú, xã Xuân Hưng) về việc gia đình bị kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản.

Theo trình báo, vào chiều 21/7, con trai ông Tính là Mai Ngọc Anh (33 tuổi) đi làm, ở nhà có ông Tính, vợ ông Tính và chị Lê Thị T. (27 tuổi, con dâu ông Tính) và cháu nội ông Tính.

Hiện trường được 2 bố con tạo dựng.

Đến 17h cùng ngày, vợ chồng ông Tính sang gia đình con trai (là Mai Ngọc Th.) ăn cơm, còn chị T. và con ở nhà. Đến 18h30’ cùng ngày, vợ chồng ông Tính về nhà thì không thấy chị T. và cháu đâu, phát hiện cửa buồng ngủ bị phá, tủ nhôm để quần áo bị cạy, kiểm tra tài sản phát hiện bị mất 5 chỉ vàng và 10 triệu đồng. Ông Tính sau đó đã gọi điện cho Mai Ngọc Anh về, đồng thời báo Công an.

Công an huyện Thọ Xuân và Công an xã Xuân Hưng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, từ đó tìm ra chân tướng sự việc.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định nguồn gốc tài sản bị mất trộm theo lời ông Tính và Mai Ngọc Anh có nhiều điểm không chính xác, hiện trường để lại có nhiều nghi vấn tạo dựng. Sau một thời gian đấu tranh, bố con ông Tính khai nhận đã tạo hiện trường giả để đổ tội cho con dâu (vợ của Mai Ngọc Anh).

Mai Ngọc Anh khai nhận, trước đó, vợ đã ôm con bỏ nhà ra đi nên Ngọc Anh dựng hiện trường giả nhằm mục đích nhanh chóng tìm vợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 bố con tạo hiện trường giả, vu oan cho con dâu lấy trộm 5 chỉ vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO