Văn hóa

2 phim hài gia nhập ‘đường đua’ mùa phim Tết 2024

Hoàng Vân 27/01/2024 17:21

“Mắc gì Tết”, “Tết sum vầy” là 2 bộ phim tiếp theo gia nhập đường đua mùa phim Tết 2024, hiện đang được khán giả mong chờ trên màn ảnh nhỏ.

Ngọc Thanh Tâm - “Mắc gì Tết”

ngoc-thanh-tam-1-1487-1706331542.jpg
Ngọc Thanh Tâm làm nữ hoàng "chốt đơn" trong web drama chiếu Tết.

Sau web drama "Thạch sanh - Lý thanh" gặt hái những thành công lớn, nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục đầu tư thực hiện dự án web drama mang tên "Mắc gì Tết?", quy tụ dàn nghệ sĩ hài có tiếng như: nghệ sĩ Lê Giang, Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, BB Trần, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Vinh Râu, Phương Lan… cùng dàn Hot TikToker như: Long Chun, Huỳnh Nhựt…

Đây cũng là năm đầu tiên Ngọc Thanh Tâm góp mặt trên đường đua sản phẩm Tết Nguyên đán.

z5111253714749_717135518ffd1f7827da4be53379a091.jpg
Lê Giang - Đại Nghĩa vào vai cặp phụ huynh hài hước.

Ở web drama lần này, cô vào vai một nữ hoàng livestream, liên tục chốt đơn thành công và được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, ngay sau lời từ chối với thái độ rất "chảnh" khi Võ Tấn Phát muốn booking, Ngọc Thanh Tâm đã rơi vào tình trạng bất ổn vì liên tục gặp những "tai bay vạ gió" ập tới.

Chưa kể, những câu chuyện này còn đổ dồn tới vào những ngày cận Tết, khi một bên là công việc chưa giải quyết xong, bên kia là ba mẹ ở quê hối thúc về nhà ăn Tết.

Không chỉ vậy, ở dự án này, Ngọc Thanh Tâm tái hợp với "mẹ ghẻ" Lê Giang sau "Tâm sắc Tấm" và một lần nữa ở thế đối trọng với Võ Tấn Phát sau "Thạch Sanh - Lý Thanh".

Với dàn diễn viên hứa hẹn nhiều tiếng cười, kịch bản mang màu sắc hài hước vui vẻ, và không thiếu ý nghĩa về 1 chủ đề cuộc sống nhất định, web drama "Mắc gì Tết?" của Ngọc Thanh Tâm được kỳ vọng sẽ là sản phẩm tinh thần không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên đán 2024 này.

Ba tập "Mắc gì Tết?" trình chiếu trên kênh YouTube của Ngọc Thanh Tâm, từ 1/2.

NSND Việt Anh, Thanh Hằng góp mặt trong phim Tết

2.png
Phim Tết 2024 hấp dẫn với chủ đề gia đình cùng "Tết sum vầy".

"Tết sum vầy" của đạo diễn Vương Quang Hùng trở thành bộ phim Tết phát sóng sớm trên màn ảnh nhỏ khi ngày 26/1 đã có mặt trên kênh THVL1 lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7.

Với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu gồm: NSND Việt Anh, Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Nguyễn Sơn, Nguyên Vũ, Hiếu Hiền, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Quang Thái, Ngọc Xuyên, Bella Mai... Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc đầy cảm xúc và cũng không kém phần vui nhộn, hài hước trong những ngày chào đón Xuân Giáp Thìn.

Lấy bối cảnh miền quê Tây Nam Bộ, bộ phim xoay quanh gia đình ông Ba cùng 3 người con: An, Phước, Lành. Cận kề ngày Tết, ông bà Ba luân phiên gọi các con về, nhưng An và Phước đều có lý do, chỉ riêng Lành hào hứng.

Thật ra, An mang nặng tâm tư vì dù thân rất muốn về sum hợp cùng cha mẹ già nhưng Châu – vợ An lại nhất quyết phản đối, bởi cô cho rằng mình không hợp với lối sinh hoạt ở quê và cũng không được mẹ của An yêu thích. Cuối cùng vì sự cố không mua được vé và cả vì nhận ra nỗi buồn của chồng, Châu quyết định cùng chồng con về quê đón Tết với ông bà Ba. Và mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng thêm căng thẳng bởi lối sống, cách sinh hoạt của cả hai mâu thuẫn nhau.

thanh-hang-nsnd-viet-anh-vo-chong-ba-chanh-.jpg
Phim có sự tham gia của NSND Việt Anh và diễn viên Thanh Hằng.

Khác hoàn cảnh với anh trai nhưng Phước cũng không thể về quê vì kinh doanh thua lỗ và mắc nợ. Dù vậy, Phước vẫn luôn cố gắng tỏ vẻ thành đạt để tía má ở quê yên lòng, trong khi ngày ngày anh phải khổ sở chạy trốn bọn đòi nợ hung hăng. Cuối cùng, Phước cũng chọn về quê cùng tía má nhưng số nợ của anh khiến ông bà Ba lao đao.

Chỉ có Lành – con gái út của ông bà Ba là hào hứng về đón Tết cùng tía má. Tuy nhiên, cô lại khiến ông Ba tức giận nhất khi đưa người bạn trai Việt kiều – Paul về ra mắt. Vốn mang định kiến về Việt kiều nên ông Ba kiên quyết ngăn cản chuyện tình yêu của con gái. Hơn nữa, chàng rể mà ông Ba muốn chọn chính là Hiền – cậu trai cùng quê hiền lành, chân chất và dành nhiều tình cảm cho Lành. Trong khi ông Ba ủng hộ Hiền thì bà Ba lại thiên vị cho Paul và gây ra bao chuyện dở khóc dở cười…

Khai thác tối đa và tinh tế những khía cạnh cuộc sống vốn phổ biến với các gia đình nông thôn trong ngày Tết đến Xuân về cũng như mâu thuẫn giữa mẹ chồng quê và con dâu thành thị, những quan niệm trái ngược giữa thầy giáo ở quê và chàng trai Việt kiều…, bộ phim Tết Sum Vầy không quên mang đến những tiếng cười hài hước nhẹ nhàng thông qua cuộc tình của hai cha con ông Tư và cô cháu nhà hàng xóm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 phim hài gia nhập ‘đường đua’ mùa phim Tết 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO