5 cách phối đồ 'không bao giờ lỗi mốt' dành cho cô nàng công sở

PV (tổng hợp) 15/01/2021 21:35

Trước đây, thời trang công sở luôn bị gắn mác bằng những cụm từ như: nhàm chán, cứng nhắc, thiếu năng động,… Tuy nhiên, đó chỉ là dĩ vãng mà thôi. Hiện tại, nó đã chuyển sang một tầm cao hơn bởi các tín đồ yêu thời trang luôn nắm bắt được các xu hướng và công thức phối đồ công sở cực chất.

Nếu các cô nàng công sở thực sự muốn “lột xác” trong năm 2021, bỏ qua những món đồ xưa cũ thì dưới đây là những món đồ bạn nên update ngay.

Phối đồ công sở “cực chất” bằng cách diện Suit

Những chiếc chân váy bút chì hay quần ống rộng suông dài phối cùng blazer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách phối đồ công sở. Nguồn: Kênh 14.

Suit là một bộ âu phục chỉnh chu bao gồm 2 món: áo khoác Suit Jacket và quần tây Dress Trouser. Đối với nữ, phong cách thời trang này thể hiện cho sự sang trọng, chuyên nghiệp nhưng không kém phần quyến rũ, phóng khoáng.

Thông thường, những bộ suit nam sẽ có tông đen, xám hoặc xanh dương làm chủ đạo thì những bộ suit nữ sẽ có tông sáng hơn, năng động hơn có thể kể đến như: suit nữ trắng xám, bộ suit màu hồng pastel hoặc xanh pastel,…

Váy áo tay bồng: Phong cách phối đồ công sở cho cô nàng điệu đà

Cô nàng xúng xính trong những chiếc áo trăng đơn giản đến chiếc váy trắng tinh tế, phần tay bồng cổ điển giúp nàng hóa thành công chúa. Nguồn: Kênh 14.

Khó để nói hết ưu điểm của trang phục váy áo tay bồng, vừa che đi phần bắp tay to lại còn “hack tuổi” nữa chứ. Vậy nên, các nàng đừng chần chờ nữa mà hãy tậu ngay một em kiểu áo stye công chúa này nhé!

Đặc biệt, item váy tay bồng đang khuấy đảo hội chị em chốn văn phòng, hình ảnh một quý cô sang chảnh nằm trong tầm tay bạn.

Blazer – Quần jeans: Phối đồ công sở “đẹp vạn người mê”

Một chiếc áo blazer tone trắng mix cùng áo phông hay một chiếc áo blazer kẻ caro mix cùng quần jeans sẽ giúp cho chị em vừa trẻ trung, năng động lại vừa đúng chuẩn style công sở. Nguồn: Kênh 14, Ngoisao.net.

Áo khoác blazer & quần jeans là 2 món đồ được các nàng lựa chọn nhiều nhất bởi sự cá tính, năng động và sành điệu. Với set đồ chỉn chu và thanh lịch này, các cô nàng công sở hoàn toàn có thể tự tin gặp gỡ khách hàng, dự sự kiện,…

Item chất liệu da: Phong cách phối đồ công sở không thể bỏ qua

Những item chất liệu da vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Nhắc đến biker jacket hay blazer da là người ta sẽ nghĩ đến sự cá tính và nổi bật, phong cách chỉ dành cho những chị em có cá tính mạnh. Nhưng giờ đây, nó còn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của công nàng công sở khi gió đông về.

Nguồn: Kênh 14.
Nguồn: Kênh 14.

Sự kết hợp giữa Jacket da & quần jeans là được xem là một cặp bài trùng trong mọi hoàn cảnh. Chị em có thể chọn một kiểu quần jeans mà mình yêu thích kết hợp cùng áo phông bên trong và Jacket da bên ngoài. Bên cạnh đó, không thể thiếu một đôi giày cao gót hoặc một đôi ankle boots, hay một đôi đế bệt nhằm tôn dáng. Đây cũng chính là phong cách phối đồ công sở nữ đang thịnh hành.

Bên cạnh đó, chiếc váy maxi màu trắng tinh tế cũng được kết hợp khéo léo bởi chiếc áo jacket da đem đến cho người mặc sự ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Phối đồ công sở trẻ trung bằng quần shorts rộng

Mix đồ công sở hết sức đơn giản khi bạn chọn cho mình một chiếc quần short ống rộng & blazer cùng tông màu xanh hay với chiếc áo sơ mi caro. Nguồn: Kênh 14, @miyayeah.
Mix đồ công sở hết sức đơn giản khi bạn chọn cho mình một chiếc quần short ống rộng & blazer cùng tông màu xanh hay với chiếc áo sơ mi caro. Nguồn: Kênh 14, @miyayeah.

Chúng ta có thể dùng ba tính từ miêu tả công dụng mà quần short (quần bermuda) đem lại: Dễ mặc – dễ mua – dễ kết hợp. Chính bởi lẽ đó, quần shorts trở thành một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở.

Các cô nàng công sở ơi! Nếu bạn quá quen thuộc khi diện quần ống rộng thì hãy thử “đổi gió” sang mốt quần “làm mưa làm gió” Instagram, zalo,… Chắc chắn bạn cũng mọi người xung quanh sẽ trầm trồ, xuýt xoa trước style thời trang mới mẻ này.

Theo Theo Smart Fashion
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 cách phối đồ 'không bao giờ lỗi mốt' dành cho cô nàng công sở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO