5 công nhân thoát nước bị ngạt khí khi vớt rác

PV 26/07/2023 17:32

Phát hiện một công nhân bị mắc kẹt, bốn công nhân khác xuống ứng cứu thì đều bị ngạt khí, ngất xỉu dưới cống trên đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh.

Hiện trường vụ việc. Nguồn: NLĐO.

Theo NLĐO, ngày 26/7, Bệnh viện Chợ Rẫy đã cấp cứu 4 nạn nhân trong vụ tai nạn do ngạt khí khi vớt rác tại đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Bình Chánh và Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07, Công an TP HCM) đã phối hợp cứu nạn các nạn nhân.

Mặc dù được triển khai nhanh chóng nhưng trong 5 người mắc kẹt thì anh Kim Long (SN 1985) đã tử vong. Bốn người khác được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu gồm: Võ Huỳnh Bảo Anh (SN 1987), Diệp Bảo Cường (SN 1990), Trần Trung Bình (SN 1980) và Ngô Khải Minh (SN 2001).

Các nạn nhân được xác định là nhân viên của công ty thoát nước, trong quá trình dọn vệ sinh dưới cống thì gặp sự cố, mắc kẹt và ngạt khí. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Công an huyện Bình Chánh sau đó đến hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân lên mặt đất. Nguồn: PLO.
Vụ việc khiến một công nhân tử vong. Nguồn: PLO.

Theo PLO, trước đó, sáng cùng ngày, nhóm công nhân này nạo vét cống thoát nước trên tuyến đường Trần Văn Giàu (đoạn qua xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh). Trong lúc làm việc, anh L bị mắc kẹt dưới cống nên các công nhân khác đã xuống ứng cứu nhưng bị ngạt khí, ngất xỉu.

Đội CS PCCC và CNCH, Công an huyện Bình Chánh điều động phương tiện và các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với người dân đưa các nạn nhân lên mặt đất sơ cứu nhưng anh L. đã tử vong. Những người còn lại được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 công nhân thoát nước bị ngạt khí khi vớt rác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO