65 năm công tác đối ngoại nhân dân

Lan Hương 16/11/2015 16:12

Ngày 16/11, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức Mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ( 17/11/1950 – 17/11/2015). 

65 năm công tác đối ngoại nhân dân

Mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam ( 17/11/1950 – 17/11/2015).

Tới dự Lễ kỷ niệm có ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí Thư Trung ương Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTW MTTQ Việt Nam Vũ Trọng Kim.

Trong 65 năm qua, quan hệ đối tác của Liên hiệp và các tổ chức thành viên đã được mở rộng với 1.000 đối tác ở nhiều nước trên thế giới. Chỉ tính riêng kênh hòa bình, đoàn kết, hữu nghị hàng năm Liên hiệp đã chủ trì hoặc phối hợp tổ chức hàng ngàn sự kiện đối ngoại nhân dân trong nước.

Bên cạnh hoạt động song phương, đa phương, quan hệ và hoạt động đối ngoại nhân dân đa phương có bước đột phá mạnh mẽ. Đáng kể là sự ra đời của Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam và việc tham gia quy chế tư vấn ECOSOC thuộc Liên Hợp quốc.

Đứng trước những yêu cầu cầu của tình hình mới với những thách thức đan xen với cơ hội, Chủ tịch Vũ Xuân Hồng khẳng định, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên quyết tâm khắc phục những khó khăn, nắm bắt cơ hội, tranh thủ thời cơ, tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức vững mạnh.

Đồng thời tích cực, chủ động, đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động để góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển mặt trận đối ngoại nhân dân, đóng góp có hiệu quả cho công tác đối ngoại chung vào sự nghiệp phát triển và bảo vệ đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    65 năm công tác đối ngoại nhân dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO