Á hậu Bảo Ngọc hóa thân thành 'Cô em dao đỏ' tại Hoa hậu Liên lục địa 2022

Vân Vân 13/10/2022 10:28

Trong phần thi National Costume, Á hậu cao nhất Việt Nam – Lê Nguyễn Bảo Ngọc trình diễn trang phục “Cô em Dao đỏ” với điểm nhấn tà cánh lớn khiến fan sắc đẹp trong nước và quốc tế ngỡ ngàng.

Á hậu Bảo Ngọc mang hình ảnh "Cô em dao đỏ" tới Hoa hậu Liên lục địa.

Tối 12/10, Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã tổ chức vòng thi National Costume, đại diện Việt Nam - Á hậu Bảo Ngọc đã mang đến trang phục Văn hóa Dân tộc được mang tên “Cô em Dao đỏ” cho đêm thi. Bộ trang phục gây ấn tượng cho fan sắc đẹp trong nước và cả quốc tế.

Trước đó, Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 công bố giải Nhì phần thi trang phục dân tộc thuộc về thiết kế "Cô em Dao đỏ" của tác giả Phạm Minh. Thiết kế này sau đó được chọn trở thành trang phục dân tộc cho Á hậu Bảo Ngọc tại cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 ở Ai Cập.

Phần thi của Bảo Ngọc tạo ấn tượng cho fan sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Thiết kế "Cô em Dao đỏ" được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Dao đỏ với những họa tiết thổ cẩm đặc trưng. Thiết kế có màu sắc rực rỡ, phần cánh mang hình ảnh về một nếp sống đời thường của người dân tộc Dao, cộng thêm phần tà rộng có thể điều chỉnh trong khi trình diễn. Bộ trang phục dân tộc được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của người Dao đỏ dựa trên nền tảng áo dài truyền thống của Việt Nam.

Đại diện Việt Nam thể hiện tinh thần dân tộc Việt Nam qua phần thi của mình.

Trong phần thi National Costume, Bảo Ngọc đã có phần thể hiện xuất sắc khi thổi hồn cho bộ trang phục khiến cho các fan sắc đẹp phải tấm tắc khen ngợi về thần thái đến cách trình diễn đậm chất của người con gái dân tộc Dao tại Việt Nam.

Với sắc đỏ - vàng - xanh vô cùng nổi bật cùng điểm nhấn là phần tà áo mang hình ảnh giống chiếc quạt xè đầy màu sắc, phần thi của Bảo Ngọc tạo được ấn tượng sâu sắc đối với ban giám khảo và khán giả quốc tế. Từ tông màu đỏ bắt mắt cho đến những họa tiết trên trang phục đều được thực hiện tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bảo Ngọc tỏa sáng nhờ thần thái tự tin cùng thần thái ngút ngàn.

Trong từng bước catwalk uyển chuyển, đại diện Việt Nam tỏa sáng nhờ biểu cảm tươi vui cùng thần thái biểu cảm xuất thần trên gương mặt. Ấn tượng nhất phải nói đến màn múa chuông điệu nghệ và ma mị cuốn hút người xem của Á hậu Bảo Ngọc.

Kết thúc phần thi trang phục dân tộc, Bảo Ngọc còn một đêm thi chung sẽ diễn ra vào ngày 14/10 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Bảo Ngọc hóa thân thành 'Cô em dao đỏ' tại Hoa hậu Liên lục địa 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO