Á hậu Kiều Loan mặc trang phục Ê Đê, trao quà cho người dân đón Tết

Kiều Vân 16/01/2023 18:43

Với mong muốn đem mùa Tết 2023 ấm áp đến mọi miền Tổ quốc, trong chuyến hành trình thực hiện dự án “Tết Hạnh Phúc", Á hậu Kiều Loan khiến công chúng bất ngờ khi hóa thân thành cô gái Ê Đê, trao quà Tết cho bà con buôn làng Đắk Lắk.

Á hậu Lona Kiều Loan đã chọn trang phục truyền thống của phụ nữ Ê Đê khi thực hiện Dự án “Cùng Á hậu Lona mang xuân về với buôn làng”.

Trong 2 ngày 13 và 14/1, Á hậu Lona Kiều Loantiếp nối hành trình san sẻ yêu thương đến vùng đất Tây Nguyên. Dự án “Cùng Á hậu Lona mang xuân về với buôn làng” là chương trình thuộc chuỗi thiện nguyện “Tết Hạnh Phúc”.

Dự án lần này của nàng Hậu có sự đồng hành của Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Lắk, Ủy ban MTTQ huyện Ea H’Leo, Ban lãnh đạo xã DLie Yang tổ chức nhằm thăm khám sức khỏe, mang đến những phần quà ý nghĩa cho bà con trên địa bàn xã. Tổng giá trị dự án "Cùng Á hậu Lona mang xuân về với buôn làng" là gần 200 triệu.

Nàng Hậu hát vang bài ca “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây” và "Nổi lửa lên em”.

Đến với buôn làng xa xôi, nơi được núi rừng bao bọc, người con miền Trung - Lona Kiều Loan diện bộ trang phục truyền thống của người Ê Đê. Nàng hậu ghi điểm khi khoe giọng ca vừa ngọt ngào nhưng cũng vừa nội lực với hai bài hát kinh điển “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây” và bài hát được cộng đồng mạng yêu cầu Lona biểu diễn lại nhiều lần là “Nổi lửa lên em”.

Cũng trong buổi tối đó, Lona tiếp tục dành những phần quà cùng bao lì xì cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã DLiê Yang.

Khộng chỉ ca hát, nàng Hậu còn dành những phần quà cùng bao lì xì cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hành động của nàng Hậu thật đẹp trong lòng công chúng và fan hâm mộ.

Kết thúc 3 năm đương nhiệm ngôi vị Á hậu Miss World Việt Nam 2019, Lona Kiều Loan chưa từng ngừng làm mới mình và đảm nhiệm thêm nhiều vai trò như ca sĩ, rapper với thành công rực rỡ trong năm 2022.

“Đa nhiệm” là thế, nhưng cô Á hậu tài năng vẫn không quên đi những nghĩa cử cao đẹp, cô luôn mang một trái tim cháy nhân ái, không ngừng đem tình yêu đến mọi miền tên Tổ quốc.

Video: Á hậu Kiều Loan mặc trang phục Ê Đê, trao quà cho người dân đón Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Kiều Loan mặc trang phục Ê Đê, trao quà cho người dân đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO