Á hậu Quản Gia Hân tặng quà bệnh nhi và hiến máu nhân đạo

Thảo Vy 06/07/2023 14:02

Á hậu Quản Gia Hân đã cùng ca sĩ Thu Trang hiến máu và tặng 200 suất quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 gây chú ý khi tham gia hiến máu tại Viện huyết học truyền máu Trung ương.

Quản Gia Hân không chỉ được biết tới với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 - Miss Peace Vietnam 2022 mà còn ghi dấu ấn với vai trò MC, diễn viên.

Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Những ngôi nhà trong hẻm", "Trong vòng xoáy tội ác", "Hoa sơn trà", "Mặt nạ không hoa văn", "Lá Tarot định mệnh", "Em là người anh thích"... Gần đây, cô ngồi ghế nữ chính gameshow hẹn hò "Người ấy là ai".

Quản Trần Gia Hân cùng bà Thuỳ Dương - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Mới đây, Á hậu Quản Gia Hân cùng bà Thuỳ Dương - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam và ca sĩ, doanh nhân Thu Trang tham gia chương trình "Sắc màu hành trình đỏ - Kết nối" dòng máu Việt tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Á hậu cho biết mong muốn tham gia chương trình để lan tỏa những giá trị tích cực, nhân văn của việc hiến máu cứu người: Một giọt máu cho đi - cả cuộc đời ở lại.

Bên cạnh việc tham gia hiến máu, Quản Gia Hân còn chương trình "Sống để yêu thương" trao tặng 200 suất quà tới các bệnh nhi và người nhà bệnh nhân tại Viện Huyết học truyền máu Trung Ương.

Á hậu Quản Gia Hân có hoạt động thiện nguyện khi tham gia hiến máu nhân đạo cho các bệnh nhi.

Trước đó, người đẹp từng đăng ký hiến tạng ở Bệnh viện Chợ Rẫy sau khi qua đời. Á hậu chia sẻ, vẫn có người còn định kiến với việc hiến tạng bởi chưa hiểu thấu được ý nghĩa của nó.

“Nếu nhìn thấy người đang đau đớn chống chọi bệnh ung thư, những đứa trẻ mù lòa phải học tập trong bóng tối, hay người mỗi ngày phải đi lọc máu, chạy thận… thì chúng ta sẽ sẵn sàng đăng ký hiến tạng. Sự sống của bản thân mình là điều quý giá, nhưng nếu không còn được sống thì ta cũng có thể tạo nên những cuộc đời khác”, Gia Hân chia sẻ.

Quản Hân là Á khoa đầu vào Đại học Sân khấu & Điện ảnh TP HCM và là thủ khoa khoa Diễn viên. Khi còn là sinh viên, cô từng đoạt quán quân cuộc thi kịch độc thoại "The mask of stage 2018", "Top 5 Nét đẹp sinh viên 2017"...

Năm 2022, Quản Hân giành được danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Miss Peace 2022. Với bệ phóng này, Quản Hân thử sức tại cuộc thi "MC Gương mặt truyền hình" và ghi điểm với phong cách dẫn thông minh.

Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện. Quản Hân từng đảm nhiệm vai trò Đại sứ Tuần lễ du lịch TP HCM 2022, xuất hiện trong phim ngắn quảng bá du lịch tại thành phố mang tên “100 điều thú vị tại TP HCM”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Quản Gia Hân tặng quà bệnh nhi và hiến máu nhân đạo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO