AFC Cup 2023/2024: CLB Hải Phòng chuẩn bị đấu CLB Sabah

G.Bảo 24/10/2023 16:37

17h ngày mai (25/10), CLB Hải Phòng sẽ tiếp CLB Sabah (Malaysia) trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ ba tại bảng H AFC Cup 2023/2024. Phát biểu trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đội cần giành chiến thắng với 3 điểm để có cơ hội đi tiếp.

Hai đội thông tin về công tác chuẩn bị trước trận đấu. Ảnh: VFF.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông tin, phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng CLB Hải Phòng - Chu Đình Nghiêm cho biết: “CLB Hải Phòng đang có 1 vài cầu thủ chấn thương nên không thể ra sân ngày mai. Ngay từ đầu, chúng tôi đã đánh giá CLB Sabah là đối thủ mạnh nhất của bảng H tại AFC Cup. Giải leauge của Malaysia cũng rất mạnh, mỗi đội bóng được đăng ký nhiều cầu thủ nhập tịch thi đấu và Sabah cũng là một CLB mạnh. Điểm mạnh của đội bóng này là những tình huống cố định, tấn công biên và những tình huống tạt đánh đầu. Ở trận thua Hougang United (Singapore) chúng tôi có bất lợi khi không đầy đủ lực lượng, thi đấu trên mặt sân nhân tạo. Đây là trận thua bất lợi cho chúng tôi ở vòng bảng. Muốn đi tiếp, chúng tôi cần giành chiến thắng với 3 điểm ở trận đấu ngày mai. Nếu Hải Phòng không thể có 3 điểm ở trận đấu ngày mai, cơ hội của chúng tôi sẽ hẹp lại”.

Tiền đạo Mpande (số 7) cũng cho hay: CLB Sabah là một đội bóng mạnh của Malaysia. Đây chắc chắn là đối thủ mà chúng tôi cần tập trung hết sức mình. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu ngày mai chúng tôi có thêm 3 điểm thì Hải Phòng vẫn có hi vọng đi vào vòng tiếp theo.

Còn về đội bạn, HLV trưởng CLB Sabah - Datuk Ong Kim Swee thông tin: “Trước trận đấu này, chúng tôi đã đối đầu với CLB Makassar ở Bali (Indonesia). Sau trận đấu đó chúng tôi cũng có một quãng nghỉ đủ dài để cho các cầu thủ hồi phục. Rõ ràng, điều kiện thể trạng của các cầu thủ đang rất tốt. Tuy nhiên, ở trận đấu tới với Hải Phòng tôi nghĩ sẽ không dễ dàng cho dù họ vừa thua Hougang ở trận trước.

Thật khó để đánh giá về đối thủ vì thi đấu trên sân nhà và sân khách rất khác nhau. Tôi nghĩ rằng Hải Phòng sẽ nghiên cứu về chúng tôi nhiều hơn, thay vì chúng tôi nghiên cứu về họ. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giữ tập trung trong suốt trận đấu ngày mai, chơi theo đúng kế hoạch. Hy vọng chúng tôi có thể đạt được một kết quả tích cực...

Hải Phòng là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé vào vòng trong của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tập trung từng trận đấu một và chu dù đối thủ nào thì chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết sức mình để giành vé vào vòng trong.

Hải Phòng có cơ sở vật chất và điều kiện thời tiết rất tốt. Tôi tin rằng với những điều kiện thế này, trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi hiện có lợi thế khi đã có 2 chiến thắng. Tuy nhiên, Hải Phòng vừa mới bắt đầu V.League nên rất sung sức còn chúng tôi thì đã đến giai đoạn cuối mùa. Tôi tin mai sẽ là một trận đấu hay của cả hai đội”.

Hai đội thể hiện quyết tâm trước trận đấu. Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFC Cup 2023/2024: CLB Hải Phòng chuẩn bị đấu CLB Sabah

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO