AMEE tái xuất cùng hit-maker Hứa Kim Tuyền

Vân Vân 05/08/2023 08:15

AMEE chính thức thông báo trở lại Vpop cùng sản phẩm mới mang tên “Chủ nhật Boy”. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - người đã cùng AMEE tạo nên loạt hit như “Em bé”, “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, “Tình bạn diệu kỳ”, “Hai mươi hai”, “Shay nắnggg”…

AMEE hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội bởi giai điệu đáng yêu, bắt tai trong “Chủ nhật Boy”.

Sau vũ điệu “meo meo” gây nghiện ở “Ưng quá chừng”, AMEE hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội bởi giai điệu đáng yêu, bắt tai trong “Chủ nhật Boy”.

Trong teaser audio ca khúc mới, AMEE gây ấn tượng với phần đếm số từ thứ Hai đến Chủ nhật, cộng hưởng cùng vũ đạo tràn đầy năng lượng. Lyrics của “Chủ nhật Boy” đậm tính xu hướng, trẻ trung và dễ nghe, dễ thuộc khi được thể hiện bởi chất giọng trong trẻo, nữ tính đặc trưng của AMEE.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền kết hợp cả tiếng Anh và tiếng Việt trong lối viết “Chủ nhật Boy”, tạo cảm giác thân thuộc với cách nói chuyện hàng ngày của giới trẻ như “It's Chủ nhật”, “You're my Sunday Boy”, “Mong chờ đến cuối tuần để được gặp anh và nói ra to be my all day boy”.

AMEE cũng xác nhận sẽ kết hợp cùng CONGB - nam ca sĩ từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình sống còn đình đám "Boys Planet 999".

Đặc biệt, trong đoạn teaser, AMEE cũng xác nhận sẽ kết hợp cùng CONGB - nam ca sĩ từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình sống còn đình đám "Boys Planet 999" tại Hàn Quốc. Dù chưa hé lộ CONGB sẽ đóng vai trò gì trong sản phẩm mới, nhưng động thái này đã đủ khiến fan của cả hai nghệ sĩ mong chờ. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này liệu có mang đến một sản phẩm trẻ trung, đầy tính xu hướng, nói về một chàng “crush” chỉ xuất hiện vào ngày Chủ nhật đúng như cái tên "Chủ Nhật Boy"?

Trước đó, AMEE và CONGB còn có màn “thả thính” qua lại trên mạng xã hội về dự án chung. AMEE đăng tải poster “Chủ nhật Boy” vố tràn ngập sắc màu tươi sáng, xuất hiện xinh đẹp giữa hình ảnh những lá thư tình màu hồng và hình trái tim được vẽ nguệch ngoạc.

Nữ ca sĩ còn úp mở về “crush” mới của mình với dòng chia sẻ: AMEE đang "shay nắnggg" một người có nụ cười tỏa nắng như mặt trời, mà chỉ có thể gặp vào Chủ nhật.

Ngay sau đó, CONGB cũng đăng tải poster có thiết kế tương đồng với sản phẩm "Chủ nhật Boy" của AMEE. Anh chàng còn úp mở bằng chia sẻ như đang đáp lời AMEE: "Nghe nói ai đó muốn tỏ tình vào Chủ nhật, tôi mạnh dạn gật đầu liền luôn nha".

Teaser MV "Chủ nhật Boy":

Đầu năm 2023, AMEE đã tạo nên xu hướng với bản hit “Ưng quá chừng”. Giọng ca trong trẻo” của nữ ca sĩ Gen Z nhanh chóng chinh phục khán giả, đưa “Ưng quá chừng” trở thành một trong những giai điệu hot nhất nửa đầu năm.

Amee (tên thật là Trần Huyền My), sinh năm 2000 tại Hà Nội. Ra mắt vào đầu năm 2019 với “Anh nhà ở đâu thế”, kết hợp cùng rapper B Ray, nữ ca sĩ trẻ đã nhanh chóng đạt được thành công khi bài hát đã ngay lập tức lên top 2 thịnh hành Youtube chỉ sau hai ngày phát hành. Tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng Amee đã đạt được vô số thành tích đáng chú ý trong âm nhạc, ghi danh là ca sĩ trẻ nổi bật nhất Vpop hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AMEE tái xuất cùng hit-maker Hứa Kim Tuyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO