An Giang: Bắt phụ nữ 3 tiền án vì rạch túi áo người mua bánh mì trộm gần 10 triệu

Thành Nhân - Tiến Tầm 03/12/2021 14:59

Lợi dụng sơ hở của bị hại, đối tượng Nguyễn Thị Ánh dùng dao rạch túi áo khoác lấy 9,8 triều đồng của một người dân đang chờ mua bánh mì ven đường. Đối tượng đã bị người dân bắt giữ và bàn giao cho Công an.

Chiều ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ánh (50 tuổi, trú tại xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu) để tiếp tục điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 2/12, chị Nguyễn Thị Ngọc Bích (38 tuổi, trú tại ấp Hoà Long IV, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đến chợ An Châu để mua bánh mì và trong túi áo khoác của chị Bích có để số tiền 9,8 triệu đồng. Lúc này, Nguyễn Thị Ánh điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 67B1-958.90 đến sạp bánh mì phát hiện chị Bích đang đứng mua, Ánh dựng xe bên ngoài đường, đi bộ vào trong giả vờ hỏi mua bánh mì. Lợi dụng sơ hở của bị hại, Ánh dùng dao rạch túi áo khoác lấy số tiền 9,8 trong túi của chị Bích.

Đối tượng Nguyễn Thị Ánh bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".
Tang vật của vụ án.

Khi Ánh vừa ra đến xe thì chị Bích phát hiện liền chạy ra truy hô thì được sự hỗ trợ của người dân bắt giữ Ánh cùng tang vật giao cho Công an thị trấn An Châu. Sau đó vụ việc được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành thụ lý theo thẩm quyền.

Được biết, Nguyễn Thị Ánh là đối tượng từng có 03 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, ngày 22/2/2018 Ánh chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Bắt phụ nữ 3 tiền án vì rạch túi áo người mua bánh mì trộm gần 10 triệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO